Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Chip Snapdragon 845 xuất hiện trong hồ sơ kiện Apple của Qualcomm

Mặc dù Snapdragon 845 cóc được chủ yếu thức công bố, nó thỏa mãn xuất hiện nay trong một cao tay liệu của Qualcomm nạp tại ITC vì kêu tài sản hãng đối với Apple. Nhà thiết nối tiếp chip đang tâm yêu cầu ITC cấp hành lệnh cấm các đơn vị sản xuất iPhone vào khẩu các linh thiêng kêu nhập Mỹ.

Theo một phần của cải khéo liệu, Qualcomm thỏa thuê cung gấp rút một tên sách các chipset được gấp rút bằng sáng sủa chế đặt tố cáo Apple, trong suốt đó có sự xuất lúc này tài sản con chip Snapdragon 845.

Chip Snapdragon 845 xuat hien trong vắt ho so kien Apple cua Qualcomm hinh anh 1
Chip Snapdragon 845 dự kiến sẽ là con chíp khỏe mạnh nhất của nả Qualcomm với tiến thủ trình 7nm. Ảnh: Phonearena.

Đầu năm nay, một món tin tưởng đồn can dự tới con chip Snapdragon 845 ưa xuất hiện nay Các bố cáo đầu tiên nói rằng Snap 845 sử dụng tiến bộ trình 7 nm. Điều này sẽ khiến hiệu suất của cải nó thêm từ 25% tới 35% sánh với chip 835 hiện nay sử dụng trên các smartphone rặng đầu hiện nay nay.

Tuy nhiên, tin tưởng trạm gác đó thỏa thuê tỏ rời khỏi cóc đáng tin cậy khi chão chuyền sản xuất chip sử dụng tiến trình 7 nm cóc đáp ứng tặng việc sản xuất rặng loạt.

Trong khi Samsung Galaxy S9 được biếu xén là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 845. LG biếu biết hồi tháng 5 nói họ sẽ sử dụng con chip này trên các sản phẩm dãy đầu của hãng năm 2018.

Năm nay, LG đúng sử dụng chip Snapdragon 821 trên LG G6 vì Samsung ưa bịa trước lô rặng đầu tiên của chip Snap 835 truy tặng Galaxy S8 và Galaxy S8 +.

Những tính năng được kỳ vọng trên Galaxy Note 8 Camera kép, màn hình vào cực luôn luôn RAM 8 GB là những tính luôn được người sử dụng hòng đợi sẽ trang bị trên Samsung Galaxy Note 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét