Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Nokia 7, Nokia 8 có thiết kế mới, dùng chip Snapdragon 660

Trong khi khối người đang tâm đợi đợi Nokia tung ra smartphone đầu bảng chạy Android, những tin bốt mới đây lại khẳng định hãng di động Phần Lan vẫn muốn luyện trung nhập di động trung vội vàng với 2 model mới.

Nokia 7, Nokia 8 thu thiet ke moi, dung chip Snapdragon 660 hinh anh 1
Bản dựng thiết mắc được tặng là Nokia 8. 

Tên kêu gọi của nả sản phẩm có thể là Nokia 7 và Nokia 8 vận dù nó chưa được định Trước đó, người tớ tin tưởng trình bày Nokia 8 là gã kêu của nả khuôn di động đầu bảng từ HMD Global. Nếu tin đồn mới đây chính xác, có thể model sử dụng chip Snapdragon 835 sẽ gánh y Nokia 9.

Nokia 7 và Nokia 8 được dâng sở hữu chip Snapdragon 660. Con chip này chẳng ra mắt thị trường nhưng mà sẽ là xã nâng cần của chip Snapdragon 653 và 652 trước đây. Nokia 8 sẽ có màn hình to tướng hơn với hồi chia giải Quad HD, trong trắng lúc chuyến làng Nokia 7 sử dụng màn hình 1.080p.

Theo Nokiapoweruser, hết thảy 2 sẽ có viền siêu mỏng manh cùng thiết kế kim giống nòi vẹn toàn nhiều hoàn toàn mới. Vị trí đặt đám camera, thiết tiếp mặt mũi lưng tài sản máy sẽ khác biệt đầy đủ sánh với Nokia 3, 5 cùng 6.

Nokia 7 cùng 8 được cho sở hữu cảm biến vân tay, sạc nhanh, camera cảm biến vĩ đại hơn so sánh với làng mạc 3, 5 cùng 6.

Càng tuyệt vời hơn lúc trang blog này khẳng lăm le Nokia 8 sẽ sử dụng ống kính Zeiss. Hiện chưa rõ khi kiểm điểm 2 smartphone mới của cải HMD rời khỏi mắt. Có thể tất cả 3 model Nokia 7, 8, 9 sẽ đi ra mắt cùng nhau vô khoảng tháng 5 hoặc 6.

Trước đó, một nhà bán lẻ Trung Quốc là JD cũng thoắt biếu xén nhận bịa trước model có y Nokia 8 với giá trị tương đương 465 USD.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét