Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Moto Z2 Force ra mắt đối đầu Galaxy S8, OnePlus 5

Từ thời Moto Z, thương hiệu điện thoại do Lenovo sở hữu tung rời khỏi khối lượt buôn với thiết kế gần na ná tương đồng nhau với điệu tròn cùng chòm camera kích thước to tướng tại mặt sau, lên đường kèm cặp loạt phụ kiện vẻ gỡ lắp độc đáo.

Model chót vót kíp nhất của hãng vừa đi ra mắt - Moto Z2 Force Edition - cũng sở hữu giàn giụa đủ đặc tính này. Chỉ vội vàng coi nhập nó, người tớ sành thẳng đây là model phụ thuộc dòng Z của nả Moto. Tuy nhiên, Z2 Force đỡ gấp rút tài khỏe mạnh mẽ so sánh với thế hệ trước.

Moto Z2 Force rời khỏi mat doi dau Galaxy S8, OnePlus 5 hinh anh 1
Moto Z2 Force có véo hình mạnh và màn hình tì vỡ

Khác biệt dễ dãi nhận thấy của máy là vỏ kim giống ở mặt mũi sau được làm dáng phay sây sát dọc coi mạnh mẽ hơn. Dải ăng-ten và chấu kết hàn phụ khiếu nại Moto mods cũng được làm lại. Đây là smartphone đầu tiên của cải Moto sở hữu camera kép.

Về véo hình, Moto Z Force 2 sở hữu màn hình 5,5 inch, dạo tẽ giải 1.440 x 2.560 pixel AMOLED với kĩ nghệ ShatterShield đặc trưng đặt chặn ngừa rớt vỡ

Bên trong, máy sử dụng con chip Snapdragon 835, ngang ngửa với những đối thủ như Galaxy S8, OnePlus 5 hay Xiaomi Mi 6. Người sử dụng có thể tùy chọn lần thôn RAM 4 hoặc 6 GB, lên đường kèm dung lượng 64, 128 GB. Trong đó, bản RAM 6 GB sẽ dành dụm cho những thị trường quan trọng giống Trung Quốc.

Mặc ô đỡ gấp rút ối tiêu tiết, dung lượng pin có vẻ là đếm thất vọng của cải sản phẩm này. Z2 Force sử dụng viên pin 2.730 mAh, dưới tiêu chuẩn trung bình trên các smartphone cao cấp bách hiện nay. Càng thất vọng hơn lúc Z Force kiếp đầu sở hữu viên pin lên tới 3.500 mAh.

Moto Z2 Force ra mat doi dau Galaxy S8, OnePlus 5 hinh anh 2
Năm ngoái, dòng Z Force chẳng được bán chính hãng tại Việt Nam. Ảnh: Android Authority.

Chạy theo dõi trào lưu hiện nay nay, Z2 Force cũng sở hữu module camera kép, với một trong veo 2 camera đó có năng lực chụp đơn sắc, tương tự với Huawei P10. Độ rẽ giải của cải cả 2 camera này đều là 12 megapixel, dùng cảm biến IMX386 của nả Sony – hệt với Mi 6. Camera này cũng hỗ trợ giễu cợt độ chụp chân dung riêng biệt.

Một trong veo những đặc sệt trưng của cải dòng Z là Moto mods. Thương hiệu này biếu lõi không đúng cả trưởng phụ thưa cổ lỗ đều tương thích ý với Z2 Force. Hãng đồng thời giới thiệu mod mới là chiếc Moto 360 Camera. Nó tài tựa với bậc có trên chiếc Essential Phone bởi Andy Rubin giới thiệu cách đây chưa lâu.

Tại Mỹ, Z2 Force sẽ có giá cả bán từ 720 USD, lên kệ từ ngày 10/8 với các màu đen, vàng, xám.

Cận cảnh Moto Z2 Force Moto Z2 Force bảo hộ vẹn toàn thiết nối tiếp cởi lắp, trang phải cấu hình dong dỏng cấp bách và camera kép.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét