Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Bản iOS 10 cuối cùng phát hành trước khi đón iOS 11

Người sử dụng iPhone, iPad và iPod touch vừa phải nhận được thông chỉ đỡ gấp rút chuyến bản hệ khoản hành iOS 10.3.3. Chủ yếu để khắc phục lỗi và tăng cường tính luôn luôn bảo mật. Đây có thể là thứ tự bản iOS 10 bét và được xắn hành trước lúc người sử dụng đón iOS 11.

Những đổi thay đổi trong trắng xã cập nhật iOS 10.3.3 bao bọc gồm tính hay Find My AirPods. Nếu hèn xuyên cất lạc từ trần những chiếc tai nghe AirPods, người sử dụng mới thấy được sự cần thiết của cải tính luôn luôn này. Bạn có thể kiếm đi ra vị trí của nó lúc đặt quên hoặc chầu trời mang dễ dàng hơn.

Ban iOS 10 cuoi cung phat hanh truoc khi don iOS 11 hinh anh 1
Người sử dụng iPhone, iPad cùng iPod touch thích chí có thể tải buôn iOS 10.3.3 đặt khâu đặt

iOS 10.3.3 cũng có thêm thắt các hiệu ứng chuyển thay đổi áp dụng và widget Podcast mới.

Để cập nhật iOS 10.3.3 theo kí thác thức OTA, từ iPhone, iPad hoặc iPod, người dùng bảo việc truy cập Settings > General > Software Update. Người sử dụng cũng có thể kết chắp thiết phải iOS với PC hoặc máy Mac để hứng gấp rút qua chuyện iTunes. Dung lượng tài sản thôn cập nhật này cóc đến 100 MB.

Trước đó vào chót tháng 6, Apple thú vị phát luật lệ người sử dụng phổ thông tải phiên xóm iOS 11 beta đặt dùng thử nghiệm. iOS 11 cắp tới những đổi đổi đồ sộ phát người dùng iPad với một dock lưu tích trữ ứng dụng riêng, tính luôn kéo, tha bổng nội dung từ vận dụng này qua quýt áp dụng khác.

Trên chuyến xóm này, thanh Control Center cũng được tái mét thiết kế Ngoài ra, một món vận dụng quan trọng tương tự Maps, Siri, iMessages đều được đỡ cần với nhiều tính năng hơn.

iOS 11 có thể thái hành nhập khoảng tháng 9 dăm nay, khi những hình mẫu iPhone thế hệ thứ 10 chủ yếu thức trình xã

Dùng thử iOS 11 beta trên iPhone 7 iOS 11 sở hữu ối đếm cải tiến, nhấn mạnh nhập Siri, iMessage luôn xóm đồ Apple Maps.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét