Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Galaxy S8 có thêm bản Cướp biển Caribbean

Sau một vài tuần rò rỉ, Galaxy S8 lần làng mạc cướp biển Caribbean thú vị cốt yếu thức đi ra mắt. Tuy nhiên, máy bảo được bán duy nhất ở thị trường Trung Quốc, đồng nghĩa những người yêu mến chuyến bản đặc biệt này ở các thị trường ngoài sẽ rất hiểm hóc sở hữu được một chiếc.

Đây chưa phải phiên đầu tiên Samsung công ba lượt làng mạc đặc biệt phát những chiếc Galaxy cao cần Năm ngoái, hãng cao tay trở thành công thời giới thiệu Galaxy S7 edge phiên bản Batman năng Galaxy S6 edge xã Iron Man năm 2015.

Galaxy S8 chun them biếu Cuop bien Caribbean hinh anh 1

Tuy nhiên, sánh với các chuyến xã ra mắt năm ngoái, S8 đợt xã cướp biển Caribbean chẳng được tùy biến thâm thúy bằng Nó về căn bản vẫn là một chiếc S8 phổ thông với nét hình nền cùng giao diện mới. Ngoài ra, người dùng lúc cất máy được cấp kèm cặp một chiếc hộp “báu vật”, một vỏ chỉ vệ in hình đầu lâu và đế giữ máy vẻ nhẫn.

Tại Trung Quốc, Galaxy S8 xã cướp biển Caribbean có giá bán tương đương 880 USD, cóc đắt hơn quá khối so sánh với xóm chi tiêu chuẩn.

Galaxy S7 edge làng mạc Batman cùng S6 edge Iron Man đều được dắt về Việt Nam theo đường xách tay cùng có giá bán dong dỏng Chẳng hạn, những chiếc S6 edge Iron Man đầu tiên về nước được bán với giá trị lên tới 58 triệu đồng trong suốt khi S7 edge Batman cũng có giá lên đến 45 triệu đồng.

Galaxy S8 chun them phát Cuop bien Caribbean hinh anh 2

Galaxy S8 đi ra mắt cuối tháng 3 và lên kệ tại Việt Nam hôm 5/5. Điểm nổi bật tài sản smartphone này là màn hình thiết tiếp tràn viền mà hãng kêu gọi là màn hình vào cực khổ Nhờ đó, kích thước của máy được bớt tối đa, dâng phép tắc Samsung trang phải phát sản phẩm màn hình 5,8 inch trong suốt một vẻ khung nhỏ gọn lỏn

Di động này sở hữu chip xử lý Exynos 8895, RAM 4 GB, dung lượng 64 GB với viên pin 3.000 mAh. Máy sử dụng camera sau 12 megapixel, công nghệ lấy điệu Dual Pixel với khẩu dạo f/1.7, cải tiến bộ nhẹ so sánh với S7 cùng S7 edge. Tại Việt Nam, S8 có giá cả bán 18,5 triệu đồng trong khi xóm S8+ bán cao hơn 2 triệu đồng.

Mở hộp Samsung Galaxy S8, S8+ buôn thương mại sắp bán tại VN Samsung Galaxy S8 và S8+ bản thương mại sẽ đến tay người sử dụng vô đầu tháng 5 với giá cả thứ tự lượt là 18,5 và 20,5 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét