Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Đừng ngạc nhiên nếu iPhone mới có tên gọi iPhone Pro

Apple có thể rời khỏi mắt 3 mẫu iPhone mới dăm nay, gồm iPhone 7S, 7S Plus cùng iPhone 8. Model bậc 3 vững chèn là chiếc iPhone người dùng ao ước đợi nhất, nhờ thiết tiếp mới và hàng loạt tính thường chẳng từng xuất hiện tại trên một chiếc iPhone.

Tên kêu của cải nó cũng là bậc khiến nhiều người tò mò iPhone 8, iPhone X, iPhone Pro thường thường iPhone Edition là những gã kêu gọi được các trang dệt lần lượt đưa rời khỏi

Tất nhiên, việc nó sở hữu lão kêu ra sao chưa quá quan trọng. Tuy nhiên, một bá cáo mới đây dâng thấy, có thể Apple thú vị quyết định lão gọi cuối và tài sản iPhone 8.

Dung ngac nhien neu iPhone khoét rụt ten goi iPhone Pro hinh anh 1
Một trong vắt những thôn dựng của nả chiếc iPhone thế hệ hạng mục 10 từ Apple. Ảnh: Gabor Balogh.

Forbes khẳng định người dùng sẽ tường rõ lão gọi của iPhone 8 nếu coi nhập những động xẻo gần đây của Apple.

Hãng đang tiến thủ hành cơ véo lại việc nhận diện thương hiệu biếu một vài dòng sản phẩm của mình. Với laptop, hãng đang bán MacBook Pro cùng MacBook, trong trẻo khi MacBook Air sẽ mắc khai tử.

iPad Air cũng đành lòng gom cảnh ngộ. Hiện tại, người sử dụng bảo có thể cất iPad (sản phẩm mới đi ra mắt hôm 24/3) và iPad Pro – mặc dù iPad mini vẫn tồn tại trên các kệ dãy

Với logic này, Forbes lập luận Apple sẽ khai tử cách kêu lão kèm món phát iPhone trong sạch năm nay. iPhone 8 có thể sở hữu lão kêu gọi đơn giản là iPhone, cạnh cạnh dòng 7S.

Một giả thiết khác là hãng sẽ sử dụng tên kêu gọi iPhone Pro truy tặng iPhone 8, trong vắt lúc các model còn lại được đặt là iPhone. Người sử dụng sẽ có các lựa chọn chọn là iPhone SE, iPhone, iPhone Plus và iPhone Pro.

Nếu giống nòi cai iPhone SE và iPad mini, Apple sẽ có một logic gã kêu gọi sản phẩm thống nhất gồm iPhone, iPad, MacBook mé cạnh iPhone Pro, iPad Pro cùng MacBook Pro.

Tất nhiên, nếu cách gọi này thật sự xảy ra, người sử dụng cũng sẽ bắt gặp chẳng ít rải rối vì Táo khuyết có truyền thống bán các sản phẩm kiếp cổ lỗ sau khi model mới đi ra mắt. Người dùng sẽ chẳng hiểu kêu gã sản phẩm đó đi ra sao để phân biệt với model kiếp mới.

Cận cảnh iPhone 7 Plus màu đỏ lòm đầu tiên ở Việt Nam iPhone 7 Plus màu đỏ hỏn dễ dàng gây ấn tượng khỏe với người đối diện nhờ vẻ ngoài trôi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét