Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Samsung Galaxy C9 Pro có RAM 6 GB về VN, giá 11 triệu đồng

Samsung thoắt đem khuôn mẫu Galaxy C9 Pro về Việt Nam. Trước đây dòng C bảo tiết kiệm riêng tặng thị trường Trung Quốc.

Samsung Galaxy C9 Pro hướng đến châm khách dãy ưa du lịch game, xem phim trên smartphone. Máy được trang bị màn hình vĩ đại với kích thước lên đến 6 inch, độ phân giải Full HD.

C9 Pro dùng khung nhôm vẹn toàn khối với thiết tiếp bo tròn Dải ăng ten được làm khuôn bảo mảnh, chạy nhưng mà song ở mặt mũi lưng tạo điểm nhấn. Các phím rắn được làm đơn giản, có thể dễ dàng thao tác phẳng 1 tay.

Samsung Galaxy C9 Pro chun RAM 6 GB ve VN, gia 11 trieu dong hinh anh 1

Galaxy C9 Pro là smartphone đầu tiên của cải Samsung được trang phải RAM 6 GB.

 

Về cấu hình, Samsung Galaxy C9 Pro dùng chip Snapdragon 653, RAM 6 GB, vẻ nhớ trong veo 64 GB, pin 4.000 mAh, công nghiệp sạc mau Fast Charging. Cả máy ảnh trước cùng sau đều có và độ chia giải 16 MP, khẩu hồi f/1.9. Galaxy C9 Pro cũng được hỗ trợ thêm nhiều tính năng mới hệt mùng hình Always On, cảm biến vân tay 1 chạm, kết ghép USB Type-C.

Điểm cộng trên Galaxy C9 Pro là màn hình lớn, viền mùng hình mỏng mảnh chiến phần to tát diện đựng hiển thị của cải mặt mũi trước. Máy có thiết kế tốt, chẳng quá cồng kềnh, có thể sử dụng liên tục trong suốt khi gian dối dài. Điểm đáng tiếc là ô điệu nhớ RAM to tát nhưng mà C9 Pro báo sử dụng con chip tầm trung.

Samsung Galaxy C9 Pro sẽ lên kệ vô giữa tháng 4, giá cả dự kiến là 11 triệu đồng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét