Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

BlackBerry KeyOne về Việt Nam với giá 19 triệu đồng

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 1

Ra mắt độ đầu dăm tại WMC 2017 nhưng tới tận hiện nay BlackBerry KeyOne mới về nước theo đuổi đường xách tay. Hàng cốt yếu hãng vẫn không có thông tin yêu chủ yếu thức về lúc gian dối lên kệ.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 2

Đây là lượt bản xách tay từ Mỹ. Phụ kêu chuồn kèm bọc gồm: Sách hướng dẫn sử dụng, củ sạc, tai nghe, cáp USB Type C và bộ đệm tai nghe.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 3

Trên thực tế, KeyOne không phải là model được quá ối người kỳ vọng. Phần rắn của máy được sản xuất vì thế thương hiệu Trung Quốc, TCL. Phần mền chạy hệ vẻ hành Android. Chi huyết xứng chú ý nhất là yên phím QWERTY đậm chất “dâu đen”.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 4

Về thiết kế, máy có một chút đổi đổi so sánh với đàn anh Priv luôn Passport. Phần thân thiện máy được làm dẻo mại hơn, mặt lưng sử dụng chất liệu dong dỏng su. KeyOne cho cảm giác cố bắt tốt, chuôm tay nhưng dễ dãi bám mả hôi.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 5

Cụm máy ảnh 12 MP kèm đèn flash kép nằm khểnh gọn gàng trên xó trái Chi tiết này cóc bị lồi lên quá khối sánh với thân thiết máy.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 6

So với các smartphone đầu bảng nỡ có mặt trên thị trường thì kích thước của cải KeyOne khá rậm rạp

 Phím nguồn được bố trí mé cạnh trái khoáy

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 7

Cạnh đúng là khe cắm SIM, phím tăng giảm sút ân lượng. Điều thích chí vị là TCL cũng bổ sung phát KeyOne một phím cứng bên dưới kêu gọi là "chìa khoá tiện lợi". Người sử dụng có thể gán bất kỳ phím tắt hoặc áp dụng vô để truy cập nhanh nhẹn mà không vội vàng há khoá. Thường các hãng sẽ mặc ấn định đây là vung khởi động nhanh camera, nhưng KeyOne dâng phép tắc người sử dụng tuỳ tiện kén chọn theo thói quen của mình.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 8

KeyOne dùng kết chắp USB Type C mới nhất, các chi phí tiết trên máy được làm khá cầu kỳ.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 9

Cạnh trên là giắc cắm tai nghe 3.5 mm, chi máu này được bố trí lệch hẳn về nửa mé đúng

 

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 10

BlackBerry KeyOne chạy hệ điều hành Android 7.1, gắn sẵn Google Play Store và BlackBerry Hub. Đây là tiêu tiết được fan tài sản Dâu đen thui ao ước đợi từ lâu. Một smartphone của Blackberry với bàn thờ phím QWERTY, hệ điều hành Android.

 Đáng tiếc là phần chắc của nả máy thích ý chẳng còn bởi BlackBerry sản xuất. 

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 11

Về beo hình, KeyOne sử dụng mùng hình 4,5 inch dạo phân giải 1.620 x 1.080 pixel. Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 625, RAM 3 GB, điệu nhớ trong trẻo 32 GB, pin 3.505 mAh. Viên pin có thể duy trì hoạt động trong trắng quanh 2 ngày, công nghệ Quick Charge 3.0 tặng phép sạc 50% trong trắng quanh 36 phút.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 12

Chi tiết xứng để ý nhất trên KeyOne là sự quay lại của cải án thư phím QWERTY. Bàn phím vuông cùng được làm bóng điệu gương na ná như Porsche Design 9983 nhưng mà các phím to tướng hơn cùng dễ đè hơn. 

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 13

Bàn phím của nả KeyOne vẫn hỗ trợ cảm ứng, bổ sung thêm thắt nhận diện vân tay. Cả 52 nút nén đều có thể gài đặt để ngỏ một khoản vận dụng nhất lăm le thời nhấn giữ, sánh dụ như F để nhập Facebook, U kê kêu Uber cùng I đặt truy cập nhập Instagram.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 14

Máy ảnh chính 12 MP, khẩu dạo f/2.0, cảm biến Sony IMX378 hỗ trợ lấy bộ theo dõi phase.

Giao diện máy ảnh giỏi trực quan nhưng mà màn hình hiển thị bám theo tỷ lệ 3:2 khiến người sử dụng không bao nhiêu thoải mái lúc trải nghiệm hình ảnh. 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 15

Máy cũng hỗ trợ lăn kềnh phim 4K 30 fps, zoom 4x. 

Trải nghiệm thực tế camera của nả KeyOne vẫn ở mức đủ dùng, không quá xuất sắc. Màu sắc có phần rực hơn ví với thực tế cừ khối

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 16

Máy ảnh trước 8 MP dùng cảm biến Sony IMX378, hỗ trợ lăn chiêng phim Full HD.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 17

Trên thực tế, véo hình và trải nghiệm về hình ảnh trên BlackBerry KeyOne cóc mấy ấn tượng, các thông khoản cũng chỉ ở nhen trung cấp Tại hệ thống Di động Việt, máy đang được mời bán với giá trị khoảng 19 triệu đồng. Nếu xét về thiết kế, véo hình thì đây là mức giá cả quá cao cho một di động đến từ Trung Quốc. Điểm cộng là án phím QWERTY với những giá trị xưa cũ kĩ của cải BlackBerry.

Video trải nghiệm thực tế BlackBerry KeyOne Thiết tiếp của nả KeyOne dư hưởng Passport, nhưng đây chẳng đúng model đột đập khỏe mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét