Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

điện thoại nokia 1280 bán chạy hơn cả iPhone

Trong số đó, phổ biến nhất là Nokia 1280 ra mắt từ năm 2010, sử dụng hệ khoản hành Nokia OS “cổ lỗ” cùng có thời gian ngoan ngóng 22 hôm Đúng vậy, Nokia 1280 chính là “ông vua” điện thoại ở UAE. Trong thống để mới nhất, 3% tổng số điện thoại ở đất nước siêu giàu có này là 1280. Nokia cũng là nhãn hiệu có “độ bao bọc sóng” mênh mông nhất với 50% thị phần điện thoại.

“Cục gạch” 1280 giúp đỡ Nokia bảo vệ vững ngôi đầu tại UAE
“Cục gạch” 1280 giúp Nokia giữ chắc ngôi đầu tại UAE

Nền tảng thú mắc khai tử Symbian cũng là nền tảng “di động thông minh” phổ biến nhất tại UAE, với hơn 50% thiết bị chạy Symbian đang hoạt động. Nokia vẫn không có động xén nào để chuyển đổi thay các máy Symbian này sang trọng dòng Lumia dùng Windows Phone mới.

Apple iPhone 4S đứng sau Nokia 1280, là chiếc điện thoại phổ biến hạng mục 2 ở UAE. Trên tổng thể, BlackBerry và Samsung cùng đạt 11% thị phần, và cất bậc 2 sau Nokia.

Mohamed Nasser Al Gharim, giám đôn đốc của cải Telecommunications Regulatory Authority (TRA) tuyên bố: “Bản báo cáo tặng thấy nóng giành toàn cảnh thỏa vị về thị trường di động tại UAE, vốn liếng cóc na ná ối người lo nghĩ bởi sự “độc nhất vào nhị” của nó. Nó cũng phản ánh hệ quy tiên cắt thường thường động kết hợp ý giữa điện thoại bình dân vốn thống trừng trị bấy lâu và trào lưu smartphone đang tâm nổi lên khỏe mạnh mẽ trong sạch ngày công nghệ di động”.

Nokia cũng nên khai mạc nghĩ ngợi về smartphone ở UAE
Nokia cũng nên mở màn nghĩ ngợi về smartphone ở UAE

Đây hẳn là tin tưởng hí hửng cùng chan chứa thoắt ban các fan của cải Nokia. “Ông hoàng” một khi vẫn giữ vị trí độc tôn ở một trong suốt những nhà nước mà lúc nghe thưa đến tên, người tớ cóc bọc giờ ưu tư nó có thể xảy ra Sau cùng, Nokia 1280 vẫn “thống trị” UAE.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét