Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Samsung sẽ sản xuất chip cho iPhone

Một bá cáo mới dâng thấy trong veo năm tới, Samsung sẽ là đơn vị sản xuất chip A-series cấp iPhone cùng iPad. Samsung thích chí băng hà giao kèo vô tay TSMC kể từ sau iPhone 6, khi Apple chọn chọn gia đình sản xuất Đài Loan là nhà cung vội chip tặng mình trong trắng dăm 2016 và 2017.

Theo The Investor, Samsung sẽ sản xuất một số chip bê nhãn hiệu A12, dắt nhập iPhone 9 trong vắt dăm tới, hoặc bất cứ thiết phải nào tài sản Apple sản xuất năm 2018.

Samsung se san xuat chip dâng iPhone hinh anh 1
Dự kiến dòng iPhone năm 2018 sẽ có con chip A12 bởi Samsung sản xuất. Ảnh: BGR.

Theo đó, giao kèo sản xuất vi xử lý A12 thú vị được thông qua quýt lúc ông Kwon Oh-hyun - Phó chủ tịch bè chip cùng nét nhớ của nả Samsung - đến trụ sở tài sản Apple để ưa thuận vào tháng 8 vừa qua

"Giám thúc đẩy điều hành có thể thuyết phục được những lãnh đạo rặng đầu của nả Apple, tận dụng mối quan hệ gần gũi gũi của họ”, một nguồn tin tưởng phát biết, đầu đề cập tới Kwon Oh-hyun của nả Samsung. Samsung lúc này là gia đình cung cần mùng hình OLED duy nhất phát iPhone. iPhone 8 dự kiến sẽ là kiểu điện thoại đầu tiên trong lịch sử của Apple sử dụng công nghệ mùng hình OLED.

Samsung sẽ sản xuất chip 7nm dâng iPhone của nả Apple trong dăm 2018. Con chip này kíp mau hơn và dè xẻn năng lượng hơn so với các chip 10nm đang được sử dụng trên điện thoại di động những dăm qua, đùm gồm cả iPhone 8.

Những tính luôn được kỳ vọng trên Galaxy Note 8 Camera kép, màn hình vô khổ năng RAM 8 GB là những tính luôn luôn được người dùng hòng đợi sẽ trang phải trên Samsung Galaxy Note 8.

Sau 10 năm, gần gũi 2/3 iPhone bán ra vẫn sử dụng được

có khoảng 728 triệu chiếc iPhone vẫn nỡ hoạt động trên tổng khoản 1,163 tỷ máy thỏa thuê bán ra trong trắng 10 dăm qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét