Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Thời của smartphone tắc kè hoa

Samsung vừa vặn ra mắt bộ đôi Galaxy S8 và S8+ với màn hình vào khổ sở mĩ lệ mát mẻ kèm véo hình mạnh mẽ. Tuy nhiên, những tiêu xài máu đó không hóc búa đoán, khó khăn nhớ phẳng việc máy sở hữu những màu sắc gì. Bộ cặp smartphone chót vót kíp của nả Samsung có các màu gồm Midnight Black (đen), Orchid Gray (xám), Arctic Silver (bạc), Coral Blue (xanh) cùng Maple Gold (vàng).

Trước đó ít ngày, Apple bỗng tung rời khỏi chiếc iPhone 7 cùng 7 Plus màu đỏ au đầu tiên, bổ sung vào dáng sưu tập gồm 5 màu sắc trước đó gồm vàng, vàng hồng, bạc, đen giòn lờ mờ và đen ngòm bóng.

Tuy nhiên, nếu đúng kiếm đi ra smartphone chót vót vội sở hữu nhiều màu sắc nhất, P10 của nả Huawei có thể là ứng cử viên số một. Model này ra mắt tại triển lãm MWC với tổng cộng 8 màu sắc.

Thoi cua smartphone tac ke hoa hinh anh 1
Huawei P10 và P10 Plus có 8 màu sắc cất người dùng chọn lọc chọn. Ảnh: Pakorbit.

Xu hướng phổ cập rặng loạt màu sắc với cách phối màu độc đáo trên smartphone dong dỏng kíp đang ngày một lan rộng rãi Không bảo các nhà sản xuất trên, phần to lớn các hãng di động lớn hiện tại nay đều có những chiếc di động với màu sắc đặc sệt biệt, không hệt với bất kỳ đối thủ nào còn lại.

Đáng bùi ngùi là lúc đếm các hãng di động ồ ạt tung ra màu sắc mới trên smartphone cũng là lúc người sử dụng mở màn thấy được sự nhàm ngấy trong trẻo thiết kế tiếp sản phẩm cũng tương tự tính luôn luôn mới trên các smartphone của cải họ.

Từ khi iPhone 6, mỗi năm Apple đều tung tăng 1-2 màu mới phát iPhone nhưng mà mẫu dáng của cải chúng trong trẻo 3 dăm qua gần giống cóc thay Galaxy S8 ô được ca tụng lên mây nhưng mà thực chất, nó hệt một thôn S7 edge rút chan chứa màn hình ra các cạnh, theo đuổi The Verge. Sony Xperia XZs, XZ Premium cũng không khác biệt ví với thế hệ trước còn Huawei P10 càng chưa gấp rút đúng trình bày

Không phải tới hiện nay người tớ mới nói đến chuyện các hãng di động nỡ bế tắc trong việc tạo đi ra những chiếc smartphone thực sự sáng sủa tạo, khác biệt. Do đó, họ đang đúng dùng màu sắc mới xếp đậy điệm lấp những yếu xoàng xĩnh trong sạch gài thiết kế tài sản mình, phần nào phủ lấp lên đường sự nhàm chán chê của cải sản phẩm.

Thoi cua smartphone tac ke hoa hinh anh 2
Chăm tung màu sắc mới song các hãng di động nỡ tỏ ra lười biếng,lười nhác biếng trong veo việc thay đổi thiết nối tiếp sản phẩm, điển hình là Apple.

Trong bài viết đăng tải hôm 22/3, Business Insider khẳng toan iPhone đỏ rực là minh chứng dâng sự nhàm ngấy tài sản thị trường smartphone.

“Dạo qua loa cổng dãy của nả các nhà bán lẻ di động, bạn hữu sẽ thấy một dòng vô tận những chiếc di động vỏ nhôm, kính óng ánh Nó trang nhã nhưng cóc truyền cảm đỡ và rập hình mẫu một cách đáng buồn”, trang này viết lách

Sau khối dăm thử nghiệm về vật liệu, kích cỡ cùng thiết kế, các hãng điện thoại sáng suốt thích kiếm đi ra một sự ao phẳng phiu gồng gánh tính khuôn mẫu mẫu. Một chiếc smartphone với vỏ kim loại, có sẵn sàng các màu đen, vàng, bạc, màn hình kích cỡ 5 inch, có thể có 2 kích cỡ khác nhau – chấm hết Kết quả là người dùng phổ thông có thể lạc vào một ngất cung những chiếc điện thoại hao hao hệt nhau và chẳng thể xẻ biệt nổi từng thương hiệu.

Nhìn vào sự nhàm chán này, ối người lại nhớ đến khi hoàng kim của cải những gã tuổi tác hao hao Nokia, Motorola thường BlackBerry. Khi đó, các hãng di động này dắt người tao từ đột nhiên này tới bỗng khác với những thiết nối tiếp “không tưởng”, từ viên kẹo, chiếc lá, xoay gập từ mọi hướng.

Không đúng ngẫu nhiên khi những sản phẩm như Motorola Razr, BlackBerry 6210, Nokia N93 được xem là huyền thoại một thời, dù doanh số tầm thường xa thẳm các hình mẫu di động hiện tại nay.

Tất nhiên, nói vậy chẳng có nghĩa những chiếc di động như Galaxy S8 năng iPhone 7 Plus bây giờ nay đuối cỏi về mặt mũi thiết nối tiếp Chúng là những siêu di động hoàn hảo với sức khỏe xử lý chẳng thua đuối những chiếc PC, chụp ảnh không thua máy ảnh chuyên nghiệp. Giá trừng trị duy nhất phải triệt tiêu vì thế những di động này chính là sự khác biệt.

Cận cảnh iPhone 7 Plus màu đỏ lòe đầu tiên ở Việt Nam iPhone 7 Plus màu đỏ gay dễ dàng gây ấn phỗng khỏe với người đối diện nhờ nét ngoài nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét