Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Xiaomi Mi 6 giá 10,5 triệu tại Việt Nam

Khoảng 10 ngày sau thời cốt yếu thức rời khỏi mắt, Xiaomi Mi 6 bản xách tay thỏa thuê được dắt díu về Việt Nam. Theo anh Nguyễn Việt, chủ một cửa rặng chuyên bán sản phẩm Xiaomi, nguồn dãy thứ tự đầu chẳng khối nên báo có vài máy về nước.

Giá bán của cải máy được niêm yết mức 10,5 triệu đồng. Mức giá này cừ thấp so với phần to lớn di động cùng chia sẻ đoạn nhưng vẫn tài tình cao ví với mức tương đương hơn 8 triệu đồng tại Trung Quốc. Anh Việt biếu xén luôn giá máy sẽ giảm bớt mau khi nguồn hàng dồi dào hơn.

Xiaomi Mi 6 gia 10,5 trieu tai Viet Nam hinh anh 1
Mi 6 có khối vẻ giống với iPhone của cải Apple. Ảnh: Engadget.

Năm ngoái, Xiaomi Mi 5 cũng được bán với giá xấp xỉ 10 triệu giai đốt đầu nhưng giảm sút chóng xuống mức 9 triệu.

Những chiếc Mi 6 đầu tiên về Việt Nam đều là làng mạc màu thâm bóng, dung lượng 64 GB. Đây cũng là màu duy nhất bán ra trong veo lượt đầu.

Trên Mi 6, người sử dụng sẽ thấy rất ối kiểm đếm tương đồng so với iPhone 7 Plus của Apple. Chẳng hạn, viền trên phen làng đen bóng cũng được sơn cùng tông màu. Máy cũng giống nòi bỏ giắc cắm tai nghe 3,5mm, buộc người mua đúng sử dụng đầu chuyển nếu thèm thuồng sử dụng tai nghe cũ

Sản phẩm này còn trang bị 2 camera độ tẽ giải 12 megapixel ở mặt mày sau, một sử dụng ống 27 mm khẩu hồi f/1.8, một dùng ống 52 mm khẩu dạo f/2.6 hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và zoom quang học 2x.

Smartphone này được cấp khỏe mẽ hơn cả iPhone 7 Plus thường thường Galaxy S8 thời đếm Antutu đạt mức hơn 184.00 kiểm điểm Cấu hình của máy gói gồm chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB, dung lượng 64 hoặc 128 GB (bản về nước dung lượng 64 GB), pin 3.350 mAh, ngõ USB-C.

Hơi đáng tiếc khi Xiaomi báo trang mắc màn hình Full HD truy tặng sản phẩm này kê dành chi tiêu phí, trong suốt bối cảnh các đối thủ đều dùng màn hình 2K, thậm chí 4K HDR. 

Hiện nay, các sản phẩm di động tầm trung và thấp của nả Xiaomi chun hút khá ối người sử dụng trẻ ở Việt Nam. Tuy nhiên, sản phẩm chót vót cấp của nả họ cóc nhận được sự quan tâm to tát đến vậy.

Một phần, những di động này phải gán mác tương tự iPhone. Phần khác, chúng không đủ sức mạnh để cạnh tranh giành với iPhone năng Galaxy S từ Samsung. Ở thắp dong dỏng cấp, thương hiệu là một trong veo những nhân tố quan trọng định tuyển chọn cất máy của người sử dụng

Mở hộp Xiaomi Mi 6 Mi 6 lên kệ ngày 28/4 cùng nhanh nhảu chóng bốc dãy tại Trung Quốc trong trắng lần flash sale đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét