Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Galaxy S8 sắp có bản mini

Nguồn tin cậy từ ITHome tặng sành Samsung sẽ cấp đi ra mắt lần xóm Galaxy S8 mini đặt tận dụng lợi thế thương hiệu của sản phẩm này.

Theo đó, S8 mini sẽ chẳng sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 835 mà dùng con chip dăm ngoái là Snapdragon 821 (giống với LG G6). Thông số RAM của nả máy được giữ nguyên vẹn 4 GB trong veo thời dung lượng giảm xuống còn 32 GB.

Galaxy S8 sap rút ban mini hinh anh 1
S8 mini có thể sẽ ra mắt trong suốt tương lai gần gũi Ảnh: Teleguru.

Về kích thước màn hình, S8 mini sẽ có mùng hình 5,3 inch, trông coi vẹn toàn thiết tiếp vào đau khổ Tuy nhiên, phần thừa tại cạnh trên cùng dưới của nả máy sẽ to tát hơn sánh với S8. Có một tin sướng là máy vẫn giữ gìn nguyên camera Dual Pixel 12 megapixel.

Việc Samsung đưa trở lại dòng sản phẩm mini cóc tình cờ Nhiều người yêu thích thú sản phẩm S8 của cải họ nhưng mà không đủ kinh khủng hoang Với việc rụt gọn beo hình, S8 mini sẽ có giá trị bán rẻ hơn nhưng mà vẫn bảo vệ được những điệu đặc trưng của dòng sản phẩm Galaxy S đời mới.

Trước đó, Galaxy S5 là thế hệ cuối cùng Samsung bổ sung kiểu mini. Sau đó, model này phải khai tử tự sức hút thấp. Từ đó đến nay, chẳng ối người cảm thấy nuối tiếc vì sự khai tử này.

Thực tế, thị trường smartphone chót vót vội vàng cỡ nhỏ vẫn chưa được khai thác tốt. Chỉ có Apple tỏ tường đi ra kiên toan với phân khúc này lúc tung chiếc iPhone SE. Mặc dù có doanh số không vượt trội ví với iPhone 7 năng 6S, nó vẫn có đóng gom quan trọng nhập nóng bức tranh thị trường của Apple.

Với các hãng di động Android, bảo có Sony tỏ tường đi ra quan tâm đến thắp sản phẩm này. Tuy nhiên, một khoản model dòng Compact của hãng lại chưa trở nên công về doanh món

Mở hộp Samsung Galaxy S8, S8+ thôn thương mại sắp bán ở VN Samsung Galaxy S8 và S8+ bản thương mại sẽ tới tay người dùng nhập đầu tháng 5 với giá cả thứ tự lượt là 18,5 cùng 20,5 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét