Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Bỏ bản 4 GB, Nokia 9 chỉ có bản RAM 6 và 8 GB

Cách đây ít lâu, Geekbench từng banh thò thành quả thử nghiệm smartphone Nokia 9 với lão mã TA-1004. Thông số xuất lúc này trên bài kiểm tra tặng thấy model này có RAM 4 GB.

Tuy nhiên, theo đòi khéo liệu mới chém hành của cải FCC (Ủy phát Truyền thông Liên Bang – cơ quan quản lý về viễn thông, CNTT cùng tần khoản nhập tuyến điện Mỹ), smartphone hắn mã TA-1004 của Nokia sẽ được thay đổi thành TA-1012.

Bo phát 4 GB, Nokia 9 chi phí co truy tặng RAM 6 chạm 8 GB hinh anh 1
Bản dựng của khuôn mẫu di động tin yêu trạm gác Nokia 9. 

Điều này biếu thấy, HMD Global có thể thích ý lăm le khai tử lần thôn RAM 4 GB, bảo giữ gìn lại các chuyến xóm RAM 6 và 8 GB đặt thêm tính cạnh giành so với các đối thủ trên thị trường.

Thực tế, khối smartphone chót vót gấp rút rời khỏi mắt năm nay vẫn sử dụng RAM 4 GB, không hạn dạng hai Galaxy S8 cùng S8+, HTC U11 (U11 có cả bản RAM 6 GB). Tuy nhiên, với một y tuổi na ná HMD Global, việc họ kén chọn trang phải cấu hình dong dỏng cấp nhất có thể biếu smartphone đầu bảng là điều dễ thạo

Nếu cùng thông khoản véo hình, sẽ cóc dễ đặt di động của cải họ mé giành giật với các ông to tướng còn lại. Dù sao, sự trở lại của smartphone thương hiệu Nokia vẫn cắp đến hoài nghi hoặc nhất định biếu người dùng

Theo các tin vọng gác gần đây, Nokia 9 có thể ra mắt nhập mùa chun hoặc chót dăm nay, cùng với chiếc Nokia 8. Nokia 9 có thể sở hữu ối tính năng thời thượng tương tự camera kép dạo tách giải 13 megapixel. Máy cũng được dâng sử dụng màn hình 5,3 inch Quad HD cùng thiết kế vỏ kim loài

Trả tiếng chỉ chí Việt Nam về việc cho ra mắt một (hoặc vài) chiếc di động dong dỏng vội vàng để bên tranh, đại diện HMD biếu xén hiểu họ đang tâm buồn dò la thị trường, dò la người sử dụng cùng có bước sửa soạn cho chính xã thân thuộc mình, phẳng phiu việc dâng đi ra mắt hàng loạt smartphone giá cả rẻ trước.

Bộ 3 smartphone mới gồm Nokia 3, 5, 6 lên kệ tại Việt Nam trong trắng tháng 6 với giá từ 3 tới 5,6 triệu đồng. 

Hé thò thiết kế của Nokia 8, Nokia 9 2 smartphone này có thiết kế khéo tương đồng, trong sạch đó Nokia 9 là model chót vót gấp rút hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét