Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Apple nên ra mắt một chiếc iPhone đỏ viền đen

Apple chưa gây khối bỗng khi rời khỏi mắt chiếc iPhone 7 thứ tự bản (Product) Red. Màu sắc trọn vẹn mới này hứa hẹn đèo tới sức sống mới biếu dòng sản phẩm iPhone trong trẻo khoảng nửa dăm còn lại, trong sạch thời ngóng đợi iPhone 8.

Chỉ gấp rút thêm một màu mới, Apple có thể tạo ra làn sóng cất iPhone ồ ạt tại rặng loạt thị trường vì tính chất độc lạ của nả nó. Màu đỏ lòm cũng sẽ chẳng dễ dãi bị xước xước hoặc bám vân tay tựa đen sì bóng để người dùng áy náy kinh hồn

Apple nen đi ra mat mot chiec iPhone do vien den hinh anh 1
Bản dựng iPhone 7 Plus với mặt mũi kính trước màu đen giòn tài sản Benjamin Geskin so sánh với xóm chính thức của Apple (trái).

Tuy nhiên, cóc đúng ai cũng thú vị màu sắc này.

Ngay sau lúc Apple phát hành sản phẩm, Twitter dậy sóng vì phàn nàn của người dùng Đa phần những người này tỏ tường đi ra cóc bằng lòng với việc máy dùng vỏ màu đỏ au song mặt kính trước lại màu trắng toát Sẽ ăn ý lý hơn nếu mặt kính này được đổi chác bằng phẳng màu đen, bám theo số đặc sệt tín đồ Apple.

iPhone 7, 7 Plus màu đỏ ối sẽ tặng đặt trước từ ngày 24/3. Đây là phiên đầu tiên Apple ra mắt một chiếc iPhone màu đỏ au Về giá trị bán, máy có giá cả tương đương với buôn màu thâm bóng, tại mức 749 USD phát model 128 GB. Máy không có làng mạc 32 GB.

Cũng trong vắt hôm hôm qua, Apple tiến thủ hành nâng cấp hai dung lượng lưu trữ tặng iPhone SE, đợt lượt 32 cùng 128 GB với giá cả bán chẳng đổi Model này vẫn có giá cả 399 cùng 499 USD.

Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu một chiếc iPad mới, biến hóa thế iPad Air 2 với giá bán thấp hơn 70 USD (330 USD so với 349 USD). Thiết bị này dùng chip A9, có gom kính thước màn hình 9,7 inch Retina, Touch ID và lên kệ vô và khi kiểm đếm với iPhone 7 màu đỏ tía

 

Apple nen ra mat mot chiec iPhone vì thế vien den hinh anh 2
Người dùng chẳng thoả lòng với cách phối màu của cải Apple với chiếc iPhone 7 Product Red.

Tại Việt Nam, gia đình bán lẻ trong suốt nước cho luôn luôn iPhone 7 cốt yếu hãng màu đỏ lòe sẽ về nước vào khoảng bét tháng 4, giá bán của cải máy không thay so sánh với các phen thôn khác cùng dung lượng.

Trong thời gian trá tới, không kinh ngạc lúc thị trường trong sạch nước sẽ xuất hiện nay rặng loạt xê vụ "độ vỏ" tặng iPhone 7, 7 Plus, thậm chí các lần xã iPhone kiếp trước sang trọng màu đỏ lòe Chi phí ban mỗi lượt độ vỏ này hèn rớt vô khoảng xấp xỉ 1 triệu đồng.

Nếu người dùng muốn thay mặt mũi kính của máy từ màu trắng xóa sang trọng đen, các cửa rặng trong suốt nước cũng có thể đáp ứng dễ dàng. Chi phí ép lại kính biếu iPhone tại mức 300.000-500.000 đồng tùy chất lượng. 

Mở hộp iPhone 7 Plus màu đỏ Mặt kính trước màu trắng bốp khiến thiết mắc này trong trắng có phần chẳng quá thuận mắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét