Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

4 công nghệ đáng chờ đợi trên smartphone hiện đại

Công nghệ smartphone xắt triển thần tốc với camera, vi xử lý mới xuất hiện đều đặn mỗi dăm Chỉ cách đây chẳng lâu, những tính luôn luôn hệt Cảm biến vân tay, camera kép luôn luôn thanh phường chẳng va được xem là đẳng gấp thì gần gũi đây, chúng thành phổ biến với cả những di động tầm trung.

Giờ là lúc người tớ hướng đến những công nghiệp mới hơn, độc đáo hơn.

Màn hình uốn dẻo

Màn hình nắn cong queo được xem là thái minh lớn tiếp theo gót của cải xã di động. Mặc dù ý tưởng về nó xuất hiện cách đây chừng 5 năm, vẫn cóc có gia đình sản xuất nào thực sự dắt díu màn hình uốn mềm vào một sản phẩm thực tế.

4 cong nghe dang biếu xén doi tren smartphone hien dai hinh anh 1

Hiện tại, Samsung thường Lenovo là những hãng có ối bước tiến thủ nhất với kĩ nghệ này. Việc dắt díu màn hình uốn dẻo lên một chiếc smartphone tiềm ẩn quá ối rủi ro. Do đó, có dáng Samsung đang tư lự cách dìu nó lên smartwatch trước.

Người tớ cũng nghe ối tin tưởng bốt về sự xuất hiện của cải một mẫu Galaxy X trong sạch năm nay. Tuy nhiên, bá cáo gần đây khẳng lăm le máy có thể phải tháo lui hôm ra mắt sang trọng 2018, hao hao một món thứ tự trì hoãn trước đây. Tuy nhiên, càng hiểm hóc chấp hành thì những ông vĩ đại tương tự Samsung càng buồn chứng tỏ tường đẳng cấp bách của cải mình. Màn đi ra mắt một chiếc di động màn hình uống dẻo báo là chít đầu đề thời gian

Cảm biến vân tay ẩn dưới mùng hình

4 cong queo nghe dang truy tặng doi tren smartphone hien dai hinh anh 2

Với việc tung ra những chiếc smartphone thiết kế chưa viền, nhà sản xuất buộc phải giải quyết thêm thắt một bài toán: Đặt cảm biến vân tay ở đâu? Cách đặt ở mặt mày sau, bên cạnh cụm camera của S8 bị xem là bất phù hợp lý. Sẽ là tuyệt vời nhất nếu họ ẩn được cảm biến này cạnh dưới mùng hình, cho phép người sử dụng cởi khóa thời đụng chạm nhập một vùng nhất định, hoặc lý ưu tư hơn nữa là toàn mùng hình.

Samsung, Apple và Vivo đều đang tâm chạy thi với thời gian lận xếp công bố công nghệ này trên smartphone.

Ống kính zoom quang học trên smartphone

Camera kép là kĩ nghệ của năm 2017 với rặng loạt di động dong dỏng cấp, tầm trung trang bị nó. Một vài nhà sản xuất, tương tự Apple, thỏa mãn sử dụng cách thiết lập này cất thêm năng lực zoom phát sản phẩm. iPhone 7 Plus, Oppo R11 và OnePlus 5 hiện nay đều có thể zoom quang học tối đa 2x.

4 cong queo nghe dang truy tặng doi tren smartphone hien dai hinh anh 3

Trong tương lai gần, các gia đình sản xuất sẽ xô con món này lên. Chẳng hạn Oppo thú giới thiệu kĩ nghệ camera kép zoom 5x với hắn kêu gọi Precision Optical Zoom. Huawei cũng công ba dòng chip Kirin 960 hỗ trợ zoom quang học 4x.

Ống kính telephoto xuất hiện nay dưới điệu phụ thưa từ cạnh bậc 3 cách đây cao tay lâu song nó có phần bất tiện lợi lúc gồng gánh theo đuổi

Ứng dụng thực tế ảo

Trong thời tính luôn luôn nhận diện giọng thưa và trợ lý ảo đèo tới năng lực tìm kiếm kiếm nhanh nhẹn hơn, ghi nhớ tốt hơn, các ứng dụng thực tế ảo được kỳ vọng sẽ biến hóa đổi cách người dùng trải nghiệm smartphone.

4 cong nghe dang biếu doi tren smartphone hien dai hinh anh 4

Google Lens là một so dụ. Dựa vào những gì người dùng đang nhìn, nó có thể cung cần thông tin cậy của cải vật thể đó, chẳng hạn rẽ biệt giống cây, một danh lam thắng cảnh dâng tới thụi giá trị về một quán xơi bạn thôi chân.

Google, Microsoft thường thường Apple đều đang nghiêm ngặt túc với công nghệ thực tế ảo. Sẽ rất sớm, người dùng được chứng kiến những sản phẩm bưng tính ứng dụng cao, tận dụng thực tế ảo từ các ông vĩ đại này.

Dùng thử iOS 11 beta trên iPhone 7 iOS 11 sở hữu ối điểm cải tiến, nhấn khỏe nhập Siri, iMessage năng xóm đồ Apple Maps.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét