Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Lộ ảnh Google Pixel XL 2017 thiết kế không viền

Tin bốt về Google Pixel hiện vẫn khá mông lung. Nhiều nguồn tin cẩn nhận định Google sẽ tung 2-3 chiếc Pixel mới trong suốt năm nay, trong sạch đó có một model màn hình vĩ đại cõng gã mã Taimen.

Có thể gồng gánh tên kêu gọi Google Pixel XL 2017 hoặc Pixel XL 2, thiết phải này – theo gót Android Police – sẽ có màn hình 6 inch.

Lo anh Google Pixel XL 2017 thiet ke khong vien hinh anh 1
Hình ảnh được xem là của kiểu mẫu Pixel XL thế hệ mới. Ảnh: Android Police.

Android Police nói họ “cực kỳ vì thế tin” trình bày hình ảnh mình vừa phải máu ló cốt yếu là chân dung thực sự của cải Pixel XL mới. Theo đó, thiết mắc này sử dụng mùng hình 6 inch, tỷ lệ hiển thị 2:1 (gần tựa LG G6). Máy có viền mùng hình siêu mỏng, cong nhẹ nhàng ở cạnh đằng giỏi lộng lẫy mặt mũi

ở mặt mũi sau, người sử dụng vẫn thấy đường nét quen lệ thuộc của dòng Pixel với nút kính ở trên, trong khi vỏ máy vẫn sử dụng chất liệu kim giống Cụm camera giờ đây cóc được đặt điều mé trên mà dời xuống phần vỏ kim loại Đáng chú trọng là camera của máy được thiết kế trọn vẹn không nhô

Ngoài ra, trang này khẳng tấp tểnh Pixel XL mới sẽ có cảm ứng cạnh viền, cho quy tắc nắn đặt chấp hành thao tác na ná với HTC U11. Nếu đúng, có nét đây là sản phẩm vì thế HTC gia công, chứ cóc phải LG na ná một món tin cẩn trạm gác trước đây.

Với thiết kế này, Google Pixel XL mới sẽ vì thế tin tưởng đứng tương đương nhau dãy với những di động mĩ lệ nhất hiện nay nay hao hao Galaxy S8, LG G6 luôn luôn chiếc iPhone 8 sắp đi ra mắt.

Google Pixel mới có thể rời khỏi mắt nhập tháng 10. Năm ngoái, nét hai Pixel và Pixel XL được bán với giá lần lượt 649 và 749 USD.

Tra tấn điện thoại Google Pixel Chiếc di động đắt giá cả tài sản Google mắc rạch bằng dao, sau đó thử rứt cong queo đặt kiểm tra độ vững


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét