Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Lộ ảnh HTC U 11 màu đỏ

HTC U 11 có thể là mái lão dành dụm cấp smartphone cao cấp ra mắt giữa tháng này (ngày 16/5). Hãng kĩ nghệ Đài Loan thích ý tung một vài khúc teaser, há lộ một phần thiết kế tiếp của cải U 11. Một trong những thông tin cẩn quan trọng được xác nhận là việc máy sử dụng vẻ khung đông biệt, phát phép tắc thao tác trên đó. Tính luôn luôn này được kêu gọi là Edge Sense.

Bản dựng của cải HTC 11 màu đỏ Thiết bị sẽ là di động dong dỏng vội nhất của HTC ra mắt trong sạch dăm nay. Trách nhiệm nặng nề nề của nó sẽ là đối đầu với Galaxy S8 cùng iPhone 8.

Trước khi HTC chủ yếu thức trình buôn sản phẩm này, dãy loạt hình ảnh được xem là xã dựng của cải máy thích ý xuất hiện nay Được tiết thò bởi 91 Mobiles và tài tình khoản Twitter @OnLeaks, hình ảnh này được dựng vịn trên xã vẽ CAD từ gia đình máy của hãng.

Từ những hình ảnh này, có thể thấy U 11 sở hữu viền 2 cạnh siêu mỏng nhưng mé trên và dưới ở mức trung bình. Model này được dâng sở hữu hồi mỏng mảnh 8mm ở chỗ mỏng mảnh nhất và 9,2mm chốn rậm rạp nhất. Phiên bản màu đỏ lòe với vỏ bóng, mùng hình ôm áp viền nhìn thực sự sexy.

Lo anh HTC U 11 chóng vánh vì thế hinh anh 1
U 11 là niềm hy vọng nối tiếp theo dõi của nả hãng di động Đài Loan.

Về cấu hình, HTC U 11 tỏ ra cóc bại kém các di động đẳng vội vàng nhất hiện nay với chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB và dung lượng tối đa 128 GB. Chiếc HTC mới có thể sử dụng camera sau 12 megapixel, cửa USB-C, pin 3.000 mAh và chạy hệ khoản hành Android 7.1 Nougat.

Đây cốt yếu là smartphone với gã mã Ocean rò rỉ trong veo vài tháng qua U 11 sẽ khênh trách nhiệm lớn, cạnh giành với các đối thủ hệt Galaxy S8 hoặc iPhone 8 ra mắt bét năm nay. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét