Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

iPhone 7 Plus màu đỏ về Việt Nam với giá 25 triệu đồng

Nửa hôm sau khi biếu xén bịa trước ở thị trường quốc tế, iPhone 7 cùng 7 Plus màu đỏ au thích ý được dẫn về Việt Nam. Đây là bản dành phát thị trường Trung Quốc. Giá bán của cải máy thời điểm đầu thị trường Việt Nam là 25 triệu đồng (bản 128 GB).

iPhone 7 Plus chóng tự ve Viet Nam voi gia 25 trieu dong hinh anh 1
Nước sớn màu đỏ hỏn của máy hơi sậm.

Về cơ bản, sản phẩm này có beo hình hệt hệt các màu cũ kĩ song sử dụng nước sơn màu đỏ tía tươi tắn Mặt sau của máy in dòng chữ Product Red, thể hiện tại đây là chuyến bản đặc sệt biệt.

Qua trải nghiệm nhanh, màu đỏ ối này hơi sậm, lệch sang trọng màu mận chín. Phần viền ăng-ten của cải máy cũng có sắc đỏ lòm nhưng mà chẳng thực sự hòa vào với thân máy, tạo cảm giác hơi đuối sang trọng.

Mặt trước màu trắng kết hợp với vỏ đỏ loét trong cũng cóc thực sự đẹp Thực tế từ khi điểm máy rời khỏi mắt, nhiều người thích chí một sản phẩm vỏ đỏ, kính trước màu đen thui hơn.

iPhone 7 Plus nhanh nhảu bởi ve Viet Nam voi gia 25 trieu dong hinh anh 2
Hộp đựng iPhone 7 Plus màu đỏ tía

Hiện tại, món lượng iPhone 7 cùng 7 Plus màu đỏ ối về Việt Nam khá hạn nhạo báng Các cổng hàng ban thạo việc vào máy khéo khó khăn khăn trong trẻo giai đốt đầu tự Apple xẻo hành với số lượng cóc to tướng

Cũng bởi đó, giá cả bán của cải máy chênh tới 4-5 triệu đồng so với các màu còn lại đang tâm bán ở Việt Nam (hàng xách tay). Theo các ngõ hàng, khoảng 1-2 tuần nữa, máy sẽ về khối hơn. Khi đó, mức chênh lệch to của cải làng mạc màu đỏ loét sẽ cóc còn.

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét