Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Astell&Kern KANN: Máy nghe nhạc tích hợp amply giá 23 triệu

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 1

Astell&Kern KANN là hình mẫu máy nghe nhạc thích vị. Đây là sản phẩm 2 trong sạch 1, kết hợp chiếc máy nghe nhạc cùng amply hiệu thường cao KANN một vừa hai phải về Việt Nam với giá 23,7 triệu đồng.

 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 2

Phụ kêu đi kèm giỏi đơn giản gồm: Dây sạc USB Type-C, mẩu dán mùng hình, sách hướng dẫn sử dụng.

 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 3

KANN được trang phải màn hình 4 inch, hồi tẽ giải 400 x 800 pixel. Màn hình lớn biếu xén quy tắc hiển thị thông tin trực quan, giùm người sử dụng tương tác hơn. 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 4

Thiết kế tài sản KANN được làm mới ví với các model tiền nhiệm.

Vì đựng phù hợp thêm thắt amply nên thiết phải coi rậm hơn. Toàn vẻ thân thuộc máy đều sử dụng chất liệu nhôm, thiết kế bộ không khớp.

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 5

Những đường sọc dài khắp thân ái máy đỡ tạo điểm nhấn, truy tặng khả năng cố cầm tốt hơn và bá bám lăng tẩm hôi. Phím thêm thắt bớt âm lượng được làm vẻ cuộn, thời xoay sẽ tạo rời khỏi những lời cơ học rất thích thú vị.

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 6

Cạnh trên là 4 ngõ xuất tín hiệu Analog: 2 cổng line out (balance và unbalance) 2 ngõ tai nghe (unbalance 3.5 mm và balance 2.5 mm). Ở chế nhạo dạo High Gain, hiệu điện thế output của cải KANN có thể lên tới 4 Vrms qua loa cửa Unbalanced và 7 Vrms qua loa cổng Balance. Những máy nghe nhạc di động thông tầm thường tín hiệu chót vót nhất cũng báo khoảng 2 Vrms.

 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 7

KANN có 2 ngõ USB, cổng DATA/Charge dùng cất sạc và làm DAC rời cho máy tính. Cổng còn lại dùng để xuất tín hiệu digital output các thiết phải khác giải mã. Máy có b

ộ nhớ trong sạch 64 GB, khe cắm microSD tối đa 256 GB, thẻ SD tối đa 256 GB. Tổng dung lượng của KANN có thể lên tới 576 GB.

 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 8

Việc hỗ trợ amply với điện thế output lớn truy tặng phép KANN có thể kéo được những tai nghe "hạng nặng" với trở kháng dong dỏng Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của cải Astell&Kern được trang phải một mạch line-out được thiết tiếp để có thể thiết lập output với 4 mức khác nhau. Người sử dụng có thể tuỳ lựa mức output, ao chỉnh âm thanh đặt phù hợp với bất kỳ hệ thống âm thanh nào.

 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 9

KANN hỗ trợ giải mã lên đến 32bit 384kHz và native DSD 11.2 MHz cho âm thanh giàn giụa đặn hơn, tiêu máu hơn với âm trường rộng lớn, hạn giễu cợt tối đa hiện nay tượng mắc méo lời

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 10

Máy được bổ sung tăng 2 phím cơ học. Người sử dụng có thể thao tác ngay thẳng lúc mùng hình khoá. Các phím này được làm chắc nhưng mà độ nảy rất tốt. KANN được trang bị viên pin 6.200 mAh, biếu xén phép nghe nhạc liên tục trong sạch quanh 15 điều Công nghệ sạc mau trong trắng quặt 1 tiếng, sử dụng trong trắng khoảng 6,5 lời  

 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 11

Astell&Kern KANN

 hiện có 2 màu là xám bạc tình cùng xanh xao dương. Trong tầm giá trị trên 20 triệu, KANN ghi đếm nhờ thiết kế huyệt hố, trình độ chơi nhạc tấp tểnh dạng chót vót với amply lên đường kèm cặp độc đáo.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét