Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Smartphone màn hình ‘không thể vỡ’ xước nham nhở vì móng tay

Moto vừa vặn giới thiệu ra thị trường kiểu Z2 Force với kiểm đếm nổi bật nhất vẫn là mùng hình ShatterShield không thể bể Tính luôn này thú chứng minh được hiệu quả tại thế hệ Z Force đi ra mắt năm ngoái.

Đây có thể cũng là tính luôn chủ chốt đưa đến tấp tểnh buôn rặng của người sử dụng Tuy nhiên, không thể vỡ, chẳng có nghĩa là nó tì sây sát Ít nhất, Android Police thỏa mãn thử nghiệm cùng xén hiện ra khoản này.

Smartphone man hinh ‘khong the vo’ xuoc nham nho vi ngóng tay hinh anh 1
Moto Z2 Force bắt gặp tài tình ối vết xước sau một tuần sử dụng. Ảnh: Android Police.

Sau khoảng một tuần sử dụng, Ryan Whitwan của cải Android Police pha hiện ra chiếc Z2 Force của mình phải trầy nham nhở. “Vấn đầu đề tại chỗ, mùng hình không thể bể này được làm phẳng nhựa, đổi vì kính. Điều này từng xuất hiện trên kiểu Z Force kiếp đầu song có bộ tựa model mới cóc sử dụng gom chất liệu”, Ryan nói

Anh truy tặng hiểu chiếc Z Force thế hệ đầu được anh bịa trong trắng ngăn cấm rút và với khối vật dụng khác song trọn vẹn chưa trầy Trong thời đó, Z2 Force mắc sây sát nhiều vết có thể thấy rõ rệt thời coi nghiêng, choàng dù anh thường xuyên đặt điều trên yên hoặc túi quần.

“Khi tôi xẻo hiện vết xước, tựa với một vài smartphone khác, tôi sử dụng móng tay để cào nhẹ trên khu vực mùng hình để xem đó là vết trầy luôn hạng mục gì đó dính vô Sau đó, tôi xẻo hiện nay tăng vết trầy mới tự móng tay mình tạo ra”, anh này thưa

Smartphone man hinh ‘khong the vo’ xuoc nham nho vi ao ước tay hinh anh 2
Những vết xước này cao tay dễ quan kề thấy lúc đặt điều lệch máy.

Biên tập viên tài sản Android Police còn cắt hiện đi ra màn hình tài sản máy xén đi ra lời kêu gọi nhẹ nhàng thời chặn vào, trên cả 2 chiếc máy thử nghiệm. Tiếng kêu gọi băm ra cừ rõ ràng tại địa phương xung quay cảm biến vân tay và gần loa tai.

Phản độ lại thông tin cẩn này, bên Motorola phát tường “màn hình vịn vỡ chẳng có nghĩa là chống sây sát Do đó, vết trầy có thể xuất hiện nay Motorola khuyến khích người dùng sử dụng dán mùng hình từ cạnh thứ 3 xếp tì trầy tặng máy”.

Phía gia đình sản xuất cũng khẳng ấn định độ vững tài sản màn hình mới cóc khác gì thế hệ trước. Phiên bản Ryan nhận được là một trong suốt những chiếc đầu tiên được sản xuất và Motorola vẫn nỡ cải tiến thủ công nghiệp cho tới thời máy đến tay người sử dụng

Cận cảnh Moto Z2 Force Moto Z2 Force giữ nguyên thiết tiếp tháo lắp, trang bị véo hình cao cấp và camera kép.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét