Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Facebook đối mặt nguy cơ đóng cửa tại Thái Lan

Thông tin từ tờ Bangkok Post cho lõi gí lực từ cốt yếu bao bọc Thái Lan có thể buộc Hiệp hội các gia đình cung vội vã dịch vụ Internet (Tispa) bấm truy cập nhập Facebook. Mạng xã hội to lớn nhất hành khôn ngoan có nguy khốn cơ đúng khép ngõ tại quốc gia này.

Trích nội dung trong sạch email gửi đại diện Facebook tại Thái Lan hôm 13/5, Tispa viết: "Nếu các gia đình chức trách móc Thái Lan phát lúc này bất kỳ nội dung bất phù hợp pháp nào từ website www.facebook.com trong sạch hệ thống của chúng tôi, đặc sệt biệt là 131 URL không mắc xoá, các nhà chức trách móc liên lụy sẽ đòi chúng tôi hoãn cung cần CDN của cải www.facebook.com và các phần khác của đan lưới đặt bấm các nội dung bất phù hợp pháp hao hao vậy. Hành động này có thể ảnh hưởng tới toàn điệu dịch vụ cung vội vã nội dung của nả www.facebook.com phát các khách rặng ở Thái Lan".

Facebook doi mat nguy khốn chun dong cua tai Thai Lan hinh anh 1

Facebook có nguy cấp cơ khép ngõ ở Thái Lan. Ảnh: Bangkok Post.

 

Trước đó, tòa bàn hình sự tài sản Thái Lan thích gửi email chủ yếu thức tới CEO Facebook Mark Zuckerberg cất đòi chặn khoảng 309 trang trên đan xã hội này. Đáp lại yêu cầu của cải chính phủ, Facebook đã tháo từ bỏ một món trang nhưng mà vẫn còn khoảng 131 URL chẳng mắc xoá.

Tispa cho hiểu họ có thể vặt kết chắp với dệt lưới chia phối nội dung (CDN) có xuất xắn từ máy chủ tài sản Facebook nếu giống họ chẳng cởi các nội dung được đề nghị trước 10h sáng bậc ba (16/5).

Mới đây, Bangkok Post cho lõi ông Takorn Tantasith, Tổng thư ký của Ủy cho Phát thanh và Truyền hình Quốc gia (NBTC) thỏa thuê tới trụ sở chủ yếu của cải Tispa đặt kiểm tra xem cả trưởng 131 bài viết mà cốt yếu quyền đòi hỏi ưa được Facebook cởi xuống không Thông tin sẽ được cập nhật tới báo giới thẳng sau đó.

Facebook doi mat nguy khốn rút dong cua tai Thai Lan hinh anh 2

Facebook nỡ bắt gặp khối rải rối xung quay việc quản lý nội dung ở Thái Lan. Ảnh: Reuters.

 

 

Thái Lan là thị trường có lượng người dùng sử dụng đan bản hội luôn luôn động nhất ở Đông Nam Á. Phó chủ tịch của cải Facebook ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương Dan Neary truy tặng sành người sử dụng Thái Lan tiết kiệm trung bình 2,35 giờ mỗi hôm trên Facebook, gấp rút 1,5 phen sánh với xem TV.

"Tại Thái Lan, món lượng các thông tin yêu đăng tải cao vội vã 3 phiên sánh với mức trung bình của cải Facebook trên toàn cầu", Dan Neary phân sẻ vào khi kiểm đếm Facebook thoắt được hé văn phòng chủ yếu thức ở Thái Lan.

Trên thực tế, Facebook nỡ gặp gỡ khá nhiều khó khăn khăn ở thị trường này. Không ít phen tài truy cập vô Facebook bị gián đoạn thời xảy đi ra các biến cầm về chính phạt Đỉnh đếm là sau đố đảo chủ yếu của binh khênh Thái Lan vô 2/5/2014, các nội dung chia sẻ trên Facebook càng bị kiểm soát nghiêm khắc ngặt hơn.

Chính sách của Facebook là giữ vẹn toàn cả trưởng các bài viết lách gồng gánh tính gây tranh cãi. Tuy nhiên, họ vẫn xem xét các nội dung được truy tặng là kích động hoặc vi phạm luật pháp địa phương bám theo đòi của cải chủ yếu bao bọc nước sở ở

Theo thông tin mới nhất của cải ABCNews, Facebook tại Thái Lan vẫn nỡ truy cập bình kém cỏi  

Sát nhân tàn sát người rồi đăng video lên Facebook Chân dung vạch thủ ác ôn Steve Stephens bắn người sau đó đăng clip lên Facebook

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét