Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Samsung DeX về Việt Nam với giá 2,7 triệu đồng

Ra mắt và bộ hai Galaxy S8, S8+ song tới cuối tháng 6 Samsung DeX mới cốt yếu thức lên kệ ở Việt Nam. Thiết bị ngả l ng trong sạch hệ sinh băm Galaxy, có thể kết hợp ý với Galaxy S8, S8+ đặt biến smartphone trở thành máy tính kê bàn

Khi kết hàn DeX với các thiết phải ngoại vi na ná mùng hình, yên phím, chuột, Samsung Galaxy S8 có thể thực hiện được ăm ắp đủ công việc văn phòng như Word, Excel, Power Point.

Samsung DeX ve Viet Nam voi gia 2,7 trieu dong hinh anh 1

Samsung DeX hoạt động trên nền tảng Android được tuỳ tiện biến sâu để có thể đáp ứng được nhu cầu công việc của cải người sử dụng Ngoài các tác vụ văn phòng, người sử dụng còn có thể chỉnh chữa ảnh, video thông qua chuyện các vận dụng từ Adobe hệt Acrobat Reader thường thường Lightroom Mobile.

Để tăng cường tính bảo mật, hung tàn liệu di động của cải người sử dụng sẽ chẳng được chuyển từ smartphone đến mùng hình hay các thiết bị ngoại vi trong trẻo quá trình kết nối Samsung DeX hỗ trợ kết nối qua chuyện 2 cửa USB 2.0, Ethernet, cổng USB type-C cùng một quạt tản nhiệt. DeX cũng hỗ trợ sạc nhanh nhảu (Adaptive Fast Charging) tặng Galaxy S8, S8+.

Trên thực tế, Samsung DeX vẫn còn khéo mới mẻ với người sử dụng Việt Nam. Việc kết nối với các thiết phải ngoại vi vẫn cừ phức tạp so sánh với một chiếc máy tính bảng. Sự có mặt của DeX tại Việt Nam cõng ý nghĩa hoàn thiện các thiết phải trong vắt hệ yên nghỉ pha Samsung Galaxy mé cạnh Gear 360, Gear VR, Gear S3 cùng Gear Fit 2.

Trải nghiệm nhanh nhẹn Samsung DeX Samsung hợp tác với khối hãng công nghiệp đặt tùy biến vận dụng trên DeX, tương trợ người sử dụng có trải nghiệm desktop tốt hơn khi kết nối với Galaxy S8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét