Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Trộm dữ liệu iPhone, kiếm hàng triệu USD tại Trung Quốc

Đôi khi, không phải những hacker siêu cấp mới là người nạt nộ dọa đến an toàn ác liệu của nả bạn hữu Đó có thể chính là những người cung cấp chiếc iPhone phát bạn, khao khát buồn kiếm thêm thắt một điều phụ lãng phí

Cảnh kề tại tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) một vừa hai phải cầm 22 gia quyến xẻ phối (không chủ yếu thức) sản phẩm Apple vì tội lỗi bán hung liệu người dùng iPhone trái khoáy quy tắc

Trom du lieu iPhone, kiem hốc trieu USD tai Trung Quoc hinh anh 1
Dữ liệu nhạy cảm na ná khoản điện thoại, Touch ID của nả người sử dụng bị thụi cắp và bán rời khỏi ngoài thị trường chợ búa đen giòn Ảnh: Engadget.

Họ dâng hiểu những người này thú vị tìm kiếm cạnh trong sạch kho hung tàn liệu của cải Apple xếp gạn lọc thông tin nhạy cảm như Touch ID và khoản điện thoại, sau đó bán đi ra thị trường chợ búa đen kịt với giá từ 10 đến 180 tồi (khoảng 1,5 đến 26 USD).

Theo cảnh sát, những kẻ này kiếm được hơn 50 triệu tồi (khoảng 7,36 triệu USD) trước thời phải tóm

Hiện chẳng rõ rệt có gói nhiêu người sử dụng Trung Quốc bị những kẻ này tát cõng hung ác liệu và trong trẻo món đó có người nào tại ngoài biên giới Trung Quốc hay chẳng Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng cóc sành xử lý ra sao với khoản ác ôn liệu phải thò đó.

Apple chưa đưa rời khỏi bình luận biếu xén vụ việc này. Tuy nhiên, việc các gia đình chia sẻ phối có thể truy cập kho ác ôn liệu người dùng khiến giới báo mật thực sự lo sợ kinh sợ Theo họ, Apple lí ra kíp có cách nào đó hạn chế việc các hung ác liệu này thất thoát ra ngoài.

Bên bên đó, vụ việc cũng đặt ra câu chất vấn liệu người dùng các dòng smartphone khác (ngoài Apple) có bắt gặp nguy cấp cơ tương do hay không? 

Dùng thử iOS 11 beta trên iPhone 7 iOS 11 sở hữu ối kiểm điểm cải tiến, nhấn khỏe mạnh vô Siri, iMessage hay thôn đồ Apple Maps.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét