Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

Cha đẻ Android tung smartphone ‘siêu cấp’ giá 700 USD

Mang lão kêu gọi Essential phone, smartphone mới đi ra mắt đến từ một công ty chưa lão tuổi (Essential) nhưng mà người sáng sủa lập rời khỏi nó lại thực sự nổi lời Andy Rubin là người sáng sủa tạo đi ra Android. Ông này khẳng quyết định Essential phone chính là khuôn mẫu của một chiếc di động Android trong sạch tương lai.

Quả thực, nó là một thiết mắc có khối vẻ đột thái Essential phone được thiết tiếp với màn hình tràn viền thực sự, với viền màn hình mỏng hơn cả Galaxy S8. Nó cũng được thiết kế nét tháo lắp đặt người dùng lắp kèm phụ thưa

Cha de Android tung smartphone ‘sieu cap’ gia 700 USD hinh anh 1
Essential phone có thiết kế giỏi đặc sệt biệt.

Essential phone sở hữu véo hình dong dỏng vội với chip Qualcomm Snapdragon 835 đầu bảng, RAM 4 GB cùng dung lượng lưu chứa 128 GB. Màn hình của máy có kích thước 5,71 inch, hồi tẽ giải 2.560 x 1.312 pixel Quad HD, dạo mong manh 7,8mm cùng lường nặng nề 185 gram. Máy sử dụng viên pin 3.040 mAh với ngõ USB-C hỗ trợ sạc chóng

So với các di động chót vót cấp khác, nó ưu việt hơn ở chốn chẳng đựng hợp bất cứ phần mềm rác nào. Thậm chí, Essential phone còn cóc có logo tại trên thân thiết máy.

Mặc ô được thiết kế không viền song độ bền là yếu tố quan trọng được tính đến Để đảm báo điều này, người sáng tạo đi ra nó ưa sử dụng khung viền phẳng titanium, mặt lưng bằng chất liệu gốm.

Cha de Android tung smartphone ‘sieu cap’ gia 700 USD hinh anh 2
Smartphone này có giá 700 USD, tăng 50 USD nếu người sử dụng cất thêm camera 360 dạo

Một điểm nhấn khác của cải nó là hệ thống phụ khiếu nại và module đặc biệt. Smartphone này có chấu kết hàn từ tính và hỗ trợ truyền hung tàn liệu chẳng thừng Phụ kêu đầu tiên rời khỏi mắt kèm với nó là camera 360 độ, có thể chắp kèm trên máy.

Ở mặt mũi sau Essential phone sử dụng camera kép với một trong trắng 2 camera hỗ trợ chụp đơn sắc, co ối ánh sáng hơn kê kết hợp với camera cốt yếu tạo ra nóng ảnh hoàn chỉnh. Ở mặt mũi trước, máy sử dụng camera 8 megapixel để chụp selfie cùng lăn lóc video 4K.

Essential phone cũng không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm hao hao iPhone 7. Người sử dụng có thể đặt điều dãy Essential phone từ hôm nay (30/5) nhưng đó chẳng phải là đơn bịa đặt hàng trước. Essential nói rõ rệt thưa họ cóc sẵn sàng dâng việc bán rời khỏi sản phẩm này.

Cha de Android tung smartphone ‘sieu cap’ gia 700 USD hinh anh 3
Andy Rubin  - thầy đẻ của Android - là người khởi vui dự yên sản xuất chiếc di động Android gồng gánh tính kiểu này.

Về giá trị bán, Essential phone có giá 700 USD, dong dỏng hơn hai chút so với iPhone 7 và tương đương với Galaxy S8. Giá bán sẽ tăng lên 750 USD nếu người sử dụng mua kèm cặp camera 360 hồi

Theo PhoneArena, Essential phone sẽ gặp gỡ không ít khó khăn khăn để mé tranh giành với các đối thủ nhưng nó thực sự là làn bão mới phát những người buồn bậc gì đó khác biệt trên một di động dong dỏng cần




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét