Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

7 chiếc điện thoại mà nhiều người mơ ước

1. T-Mobile SideKick 3 (2006)

Trước iPhone, đây là 7 chiếc điện thoại mà nhiều người mơ ước - Ảnh 1.

Khi Nokia và Sony Ericsson làm mưa làm gió tại trời Âu và nhiều thị trường khác trên thế giới, người Mỹ lại có một cơn sốt của riêng mình mang tên gọi SideKick. Chiếc điện thoại với bàn phím cứng và tập trung vào trải nghiệm nhắn tin là hình ảnh gắn liền với giới trẻ Mỹ một thời. Một số trang công nghệ còn đánh giá SideKick 3 là quả bom "kích hoạt" trào lưu nhắn tin mà sau đó trở thành mỏ vàng của các công ty như WhatsApp, Skype, Viber...

2. BlackBerry Pearl 8100 (2006)

Trước iPhone, đây là 7 chiếc điện thoại mà nhiều người mơ ước - Ảnh 2.

BlackBerry đã từng không chỉ đơn thuần là một thương hiệu mà còn là một cơn sốt với BlackBerry Pearl 8100 là một điểm nhấn rõ nét. Đây là một trong những chiếc điện thoại cao cấp đáng chú ý nhất vào năm 2006 và là niềm mơ ước của rất nhiều người.

3. Motorola Q (2005)

Trước iPhone, đây là 7 chiếc điện thoại mà nhiều người mơ ước - Ảnh 3.

Trước khi Windows Phone ra đời với giao diện Live Tiles, phẳng bắt mắt, Microsoft có một hệ điều hành di động khác là Windows Mobile. Kế thừa nhiều "đường nét" và phong cách của hệ điều hành Windows trên máy tính, Motorola Q là một trong những chiếc điện thoại chạy Windows Mobile mà Microsoft có thể tự hào.

4. Nokia N95 (2006)

Trước iPhone, đây là 7 chiếc điện thoại mà nhiều người mơ ước - Ảnh 4.

Năm 2006, một trong những chiếc điện thoại được yêu thích và thu hút được nhiều sự chú ý nhất là Nokia N95. Cho tới tận hiện nay, hơn 10 năm kể từ ngày chiếc máy này được giới thiệu, trải nghiệm camera tuyệt vời và "hương vị tương lai" hệ điều hành Symbian mang lại cùng chiếc N95 vẫn là điều mà nhiều người từng được trải nghiệm không thể quên.

5. Nokia 6300 (2007)

Trước iPhone, đây là 7 chiếc điện thoại mà nhiều người mơ ước - Ảnh 5.

Khác với hầu hết những chiếc điện thoại có mặt trong danh sách này, Nokia 6300 không phải một thiết bị cao cấp. Với giá 250 USD, Nokia 6300 được Nokia phát triển để hướng tới số đông người dùng. Thiết kế thanh kẹo "huyền thoại", chất lượng thân máy tuyệt vời, trải nghiệm bàn phím cứng tốt, tất cả đã tạo ra một chiếc điện thoại vừa rẻ, vừa chất mà nhiều người không thể quên.

6. Sony Ericsson K750 (2005)

Trước iPhone, đây là 7 chiếc điện thoại mà nhiều người mơ ước - Ảnh 6.

Sony Ericsson, thương hiệu hợp tác giữa Sony và Ericsson, chấm dứt sự tồn tài của mình vào đầu năm 2012, tuy nhiên trước đó thương hiệu này đã có rất nhiều sản phẩm tạo được tiếng và chỗ đứng, đặc biệt là ở trải nghiệm chụp hình trên di động. K750 có lẽ là chiếc điện thoại đáng nhớ nhất của Sony Ericsson.

7. Motorola RAZR V3 (2004)

Trước iPhone, đây là 7 chiếc điện thoại mà nhiều người mơ ước - Ảnh 7.

Nếu như iPhone là chiếc điện thoại thành công nhất trên sân chơi smartphone, thì ở thời đại của những chiếc điện thoại cơ bản, RAZR V3 của Motorola là một trong những chiếc máy đáng chú ý nhất khi kết hợp hoàn hảo cả kiểu dáng và tính năng. Máy nhận được cả thành công về mặt thương mại và những đánh giá tích cực của giới chuyên môn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét