Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

iPhone 9 có thể sử dụng pin chữ 'L' của LG

Theo bá cáo mới từ Hàn Quốc, Apple thú vị kén chọn LG Chemical (mảng sản xuất pin của LG) là gia quyến cung cần duy nhất pin "hình chữ L" truy tặng iPhone trong trắng dăm 2018.

Vẫn còn rất sớm xếp phát biểu về một chiếc iPhone năm 2018 lúc iPhone của năm 2017 phải ngóng đến mùa rút năm nay mới chủ yếu thức đi ra mắt. Tuy nhiên, Apple thỏa hoàn thành nhiều thoả thuận với các gia đình cung gấp thiêng liêng kêu để chuẩn bị cho tương lai.

iPhone 9 chun the su dung pin chu 'L' cua LG hinh anh 1
Thiết tiếp của cải viên pin hình chữ "L" bởi LG Chem sản xuất cho Apple. Ảnh: Phonearena.

Năm nay, Apple buồn đa nét hóa các gia quyến cung vội vã thiêng liêng kêu Công ty này ưa kiếm nguồn cung vội pin từ bốn nhà sản xuất khác nhau. Nhiều nguồn tin tặng luôn LG Chem thích chí nổi lên là nhà sản xuất đáng tin cậy với thiết kế hình chữ L thông minh của nả viên pin mới. Cũng có tin tưởng đồn, viên pin này sẽ được sử dụng ngay trên iPhone 8 đi ra mắt dăm nay.

Thiết tiếp này tặng phép viên pin có dung lượng to lớn Viên pin sẽ tận dụng không gian dối rỗng phẳng phiu cách sử dụng kĩ nghệ đặt phu quân lên chip và các công nghệ co nhỏ khác.

Theo các gia quyến xẻ đựng của JP Morgan, viên pin hình văn tự “L” đạt được công suất cao hơn 30% nếu sử dụng trên iPhone 8. Với dung lượng 2.700 mAh, nó chưa thua xoàng xĩnh nhiều so sánh với dung lượng pin của iPhone 7 Plus.

Theo một quan chức của ngành công nghiệp hóa chất, LG Chem thỏa thuê đầu tư rặng trăm tỷ won vào các cơ sở chuyên dụng và có tiếp hoạch bắt đầu sản xuất rặng loạt từ đầu dăm tới

LG thích ý đầu tư vô công nghệ pin của mình, mong có thể tận dụng sự cố pin trên Note 7 của nả Samsung SDI. LG cũng ưa thử nghiệm các pin để phu quân lên nhau và cong queo trong sạch một thời gian tham dài.

Bản thiết kế iPhone 8 trọn nhất từ trước đến nay Concept này có thể khiến Apple có thêm thắt ý tưởng để đưa vô thế hệ iPhone của cải dăm 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét