Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Những smartphone đột phá nhất nửa đầu 2017

Trái với những nhận quyết định nói thiết tiếp trên smartphone thích thú vấp ngưỡng bão táp hoà. Làng di động nửa đầu 2017 vẫn đón nhận ối smartphone có thiết nối tiếp đột phá, một khoản model còn được trang bị tăng những tính luôn độc đáo. Thiết kế, máy ảnh cùng mùng hình vẫn là những tính thường thường chính được các gia quyến sản xuất đầu tư kê tạo ra khác biệt biếu sản phẩm của mình.

Dưới đây là những smartphone đột đập nhất nửa đầu 2017.

Samsung Galaxy S8 và S8+

Nhung smartphone dot xắn nhat nua dau 2017 hinh anh 1

Samsung Galaxy S8 cùng S8+ được thụi giá trị là smartphone có thiết kế tiếp cách mạng nhất nửa đầu 2017. Đây là những di động đầu tiên trên thế giới dùng kĩ nghệ Infinity Display. Màn hình vô khổ chẳng bảo khiến Galaxy S8 diễm lệ hơn mà còn gà banh rộng rãi diện chứa hiển thị. Samsung Galaxy S8+ phát dạo bọc màn hình lên tới 84%.

Infinity Display mở đi ra kỷ nguyên vẹn mới về thiết tiếp màn hình trên di động. Tỷ lệ hiển thị 18,5:9 được cấp là gần với chuẩn 21:9 trong sạch các rạp chiếu phim. Samsung biếu xén hiểu màn hình vào cay đắng cũng sẽ tối ưu biếu các nội dung thực tế ảo cùng tính luôn đa nhiệm có sẵn sàng trên Android 7.

Sony Xperia XZ Premium

Nhung smartphone dot phát nhat nua dau 2017 hinh anh 2

Sony Xperia XZ Premium là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang mắc màn hình 4K HDR. Nhiều người biếu nói màn hình 4K trên smartphone cóc thật sự vội thiết. Tuy nhiên nếu tận mắt trải nghiệm màn hình tài sản XZ Premium thì mới thấy sạch được giá trị trừng trị của màn hình 4K. Máy truy tặng dạo sắc nét, dạo tương phản cùng tài năng tái mét tạo màu sắc nén tượng hơn rất ối sánh với các màn hình 2K trên thị trường.

Máy ảnh của nả Sony Xperia XZ Premium cũng có nhiều nâng kíp mạnh mẽ. Cụm camera Motion Eye có tài năng lăn lộn siêu muộn 960 fps. Đây là tính hay chỉ bảo xuất hiện nay trên các máy ảnh chuyên nghiệp, lần đầu tiên được Sony dắt díu lên smartphone.

HTC U11

Nhung smartphone dot pha nhat nua dau 2017 hinh anh 3

HTC U11 đá dấu sự trở lại khỏe mẽ của cải thương hiệu Đài Loan. Điểm nhấn trên HTC U11 là Edge Sense (cảm ứng cạnh viền). Người sử dụng có thể nắn nhẹ ở phần bên dưới của máy kê thực hiện dãy loạt tác vụ hệt hé camera, chụp ảnh nhanh, chụp màn hình của cải máy, nhởn nhạc, kêu gọi đi ra trợ lý ảo Google Assistant. Cách phú kế tự nhiên này giùm smartphone thành bởi nhiên, gần gũi gũi hơn. 

HTC U11 lúc này là smartphone chụp ảnh tốt nhất bây giờ nay bám theo bảng đếm của Dxomark. Với tổng điểm 90, U11 gây đè phỗng khỏe mạnh bởi tài lấy dáng nhanh, màu sắc chính xác và bá lay quang học tốt. Ngoài véo hình mạnh, HTC U11 còn có trình độ chơi nhạc chất lượng dong dỏng với công nghệ BoomSound. Tai nghe cút kèm cặp trữ thích hợp tính thường dựa ồn chủ động.

Essential Phone

Nhung smartphone dot xắt nhat nua dau 2017 hinh anh 4

Essential Phone được ví giống 'kẻ hủy tàn sát iPhone' tới từ ba đẻ Android. Máy sở hữu thiết tiếp khác biệt trọn vẹn với những di động hiện nay nay. Màn hình hình tràn cạnh, hiển thị theo đòi tỷ lệ 19:10, gói vòng cả camera trước. Thiết kế tiếp này cho cảm giác toàn mùng hình chiếm đoạt toàn bộ mặt trước, nhập cùng đã vị.

Ngoài thiết tiếp cùng beo hình ấn tượng, Essential còn xây dựng thêm thắt một hệ qua đời xắn phụ kêu theo gót cơ chế lắp chắp Phụ kêu xứng chú tâm nhất là camera 360 dạo nối với máy bằng 2 chấu sử dụng kết chắp từ tại mé trái Đây cũng là cơ sở xếp Essential Product băm triển thêm khối phụ kêu khác truy tặng Essential phone. Từ thiết kế, véo hình tới cách thức phú kế với người dùng, Essential phone nỡ khiến khối người thú vị thú và được kỳ vọng là sẽ phá huỷ bể thế nhàm bứ của cải làng di động trong trẻo vài dăm trở lại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét