Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Không phải thiết kế mới, thực tế ảo mới là át chủ bài của iPhone 8

Màn ra mắt tài sản iPhone năm nay (iPhone 8) sẽ là một sự khiếu nại siêu to tát

Người tớ thích nghe ối tin cẩn trạm gác về sản phẩm này, chẳng hạn mùng hình 5,8 inch chưa viền, Touch ID ẩn dưới màn hình, sạc chẳng dây và thiết kế tiếp “bánh mì cặp chả” và hệ thống camera chất lượng cao hơn.

Ngoài những tính hay đẳng gấp nhưng mà có phần cóc đột phá huỷ thưa trên, đâu sẽ là lấn chủ bài của cải iPhone 8? Đó sẽ là công nghiệp thực tế ảo (AR).

Khong nhạt thiet ke moi, thuc te chuôm khơi la at chu bai cua iPhone 8 hinh anh 1
Thực tế ảo sẽ là một trong suốt những tính luôn lấn chủ bài trên iPhone 8. Ảnh: iDropnews.

Nếu trông vòng xã công nghệ thời gian trá gần gũi đây, AR chính là tính luôn luôn tiên tiến bộ nhất, được ối người quan tâm nhất. Microsoft có Hololens, Google có Tango cùng Daydream VR, Facebook có kính AR. Trong màn ra mắt iOS 11 gần đây, Apple không giấu giếm tham vọng đạt chân vô lĩnh vực mới sứt này với vẻ ARKit trên iOS 11.

CEO Tim Cook bắt đầu thể lúc này sự đỡ thích chí với AR hơn một năm trước. Cho dù đó là người nhởn Pokemon Go thường thường Super Mario Bros, AR có tiềm năng kê đổi chác đổi thế giới hơn bất cứ kĩ nghệ nào xuất lúc này gần gũi đây.

Với Apple, mọi cố trong trẻo lĩnh vực AR sẽ được dành cấp iPhone 8. Một báo cáo mới đây từ Bluefin Finn Research Partners khẳng định 2 công ty là Finisar cùng Lumentum thú vị ký giao kèo với Apple để tạo ra bộ cảm biến đặc sệt biệt cấp iPhone 8.

Đó có thể chính là dạng cảm biến 3D, tích trữ hợp trong cụm camera kép dọc ở mặt sau của cải sản phẩm. Cảm biến 3D, kết hợp ý với camera kép sẽ dâng tạo rời khỏi những tính thường AR đông biệt hơn khối so sánh với chòm máy ảnh thông hèn

Cảm biến 3D này tương tự công nghiệp Tango tài sản Google. Họ cũng thỏa mãn hợp ý tác với công ty nội thất IKEA để tạo rời khỏi một ứng dụng phát quy tắc khách dãy thử nghiệm bịa đồ nội thất bên trong trẻo căn phòng của mình theo gót kĩ nghệ thực tế ảo.

Với cảm biến 3D, camera của iPhone 8 có thể quét tước căn phòng và đo các chiều chuộng mà không cấp biện pháp nào khác. Từ đó, nó có thể dìu rời khỏi ối giải pháp khác nhau đặt tạo đi ra chưa gian giả lập, phục vụ rặng loạt mục chính

iPhone 8 được phát sẽ rời khỏi mắt nhập mùa chun dăm nay (khoảng tháng 9 hoặc 10). Có ối thông tin tưởng khẳng ấn định máy có giá cả bán lên đến 1.000 USD.

iPhone 8 xuất hiện nay thông qua chuyện nét Apple AR Kit Các lập trình viên của conceptsiphone thú sử dụng Bộ AR Kit của cải Apple cất hiện tại thực hoá làng thiết kế tiếp theo gót tin cậy đồn tài sản iPhone 8, đổi vì những hình ảnh khô khan rắn hao hao trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét