Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Đến Nokia cục gạch cũng ăn đứt iPhone 7 ở những điểm này

1. Khả luôn vịn nước, bá bụi

Đến Nokia cục súc kẻ cũng đớp đứt iPhone 7 ở những đếm này - Ảnh 1.

Chống nước à, Nokia cũng tì được tất Coca!

Cuối và thì Apple cũng thích cam chịu trang phải tính năng vịn nước cùng bá đám tặng iPhone dăm nay, khoản mà các đối thủ khác đã làm từ lâu. Tạm quên chuồn các model cao gấp rút của cải Samsung thường Sony có tài bá nước, thực chất chiếc điện thoại "cục gạch" mà các bạn hữu năng dè bỉu giễu rặng hôm mới chính là vạch lên đường trước tất thập kỷ.

Chiếc điện thoại "nồi đồng cối đá" này vẫn sống tốt ô có mắc nhập tình rơi xuống nước cùng miễn thấm với các thể giống nòi bụi bẩn dãy hôm Thậm chí tôi đã từng có chuyến để quên chiếc điện thoại này trong túi quần cùng dâng nhập máy giặt giạ Những nghĩ ngợi dế yêu sẽ ra xa xôi tôi vĩnh viễn, nhưng đến khi đem phơi hanh cùng áo quần thì bỗng em ấy vẫn còn hoạt động tốt, lại còn cạn sẽ khôn khéo tươm

2. Thời lượng pin dài, lại còn có thể biến hóa được dễ dàng

Đến Nokia cục vạch cũng ăn đứt iPhone 7 ở những điểm này - Ảnh 2.

Thay pin đau đớn kỳ dễ dàng.

Lấy ví dụ Nokia 1280, một đại diện "cục gạch" tài phổ biến ở thị trường Việt Nam, có dung lượng pin 800 mAh - một con số khá khiêm hại so với 1.960 mAh của iPhone 7. Tuy nhiên, chiếc điện thoại Nokia này có thể dùng tha bến tới tất thảy 1 tuần mới sạc pin, trong trẻo khi "tiểu thư chảnh chọe" iPhone 7 qua 1 ngày là phải nạp pin lại.

Thay pin dễ dàng cũng là một lợi thế khác của cải chiếc điện thoại căn bản này. Thử tư lự đến cảnh phỗng đến hôm nào đó máy mắc chai pin xem? iPhone thì phải bung máy cùng hao một khoản tiền kha tài kê đổi pin, còn với Nokia này thì hướng dắt díu việc ra ngõ hàng mua một viên pin đổi chác thế là hoàn thành mà giá lại còn rẻ nữa chứ.

3. Siêu chắc bỉ

Đến Nokia cục gạch cũng ăn đứt iPhone 7 ở những điểm này - Ảnh 3.

Không có gì có thể chắn cản được chiếc điện thoại "nồi đồng cối đá" này.

Mấy hôm qua loa chúng ta đều thấy nhan nhản những bài ví sánh hồi bền, nào là của cải iPhone 7 so với iPhone 6s luôn luôn iPhone 7 so với Galaxy S7... Cứ thế cộng đồng đan lại tán dương iPhone 7 nhờ kính cường lực cùng thiết kế rắn cáp nên bá cam lòng vấp thụi được tốt hơn trước.

Thế thì các bạn thú quên qua đời Nokia rồi đấy!

Sức bền của cải Nokia đúng trình bày là không cần án cãi, nó thích chí thành huyền thoại chắc bỉ qua khối năm tháng. Không tin cẩn à, cứ thử tha rớt vài chuyến chiếc Nokia nồi đồng cối đạp ấy xem, bảo đảm máy không hề hấn gì đâu, cùng lắm nắp lưng mắc bung rời khỏi cùng bạn có thể lắp vô sử dụng nối tiếp hao hao cóc hề có chuyện gì xảy rời khỏi

4. Cổng sạc 360 độ

Đến Nokia cục vạch cũng xơi đứt iPhone 7 ở những kiểm điểm này - Ảnh 4.

Loại ngõ sạc này thì tha bổng ao mà cắm chẳng lo lắng hoảng trái chiều chuộng nhé.

Không thể đùm nhận sự tiện lợi lợi của nả cửa sạc Lightning, nó đỡ người dùng không cấp đúng bận tâm việc cắm dây cáp có đúng chiều chuộng thường thường cóc Tuy nhiên trước lúc Apple khai khuất chuẩn cắm này, Nokia thích thú có ngõ sạc còn xịn hơn. Nokia "cục gạch" sử dụng cửa sạc tròn xoe nên người dùng có thể nhập tư xoay 360 dạo cùng cắm theo đòi bất xát cưng nào cũng có thể sạc được.

5. Bàn phím rắn tạo cảm giác thực hơn

iPhone dăm nay lại phải băng hà phím Home vật lý khiến khối người sử dụng thiếu hụt hẫng vì cảm giác đè chẳng còn "đã tay" như trước. Nếu thế, sao chẳng lăn kềnh về với Nokia cơ bản, chiếc điện thoại này sẽ mời mọc rước hết thảy trưởng công chúng với dãy án phím nén truyền thống, đỡ người dùng có cảm giác sử dụng thật hơn.

Đến Nokia cục súc gạch cũng chén đứt iPhone 7 tại những kiểm điểm này - Ảnh 5.

Ngoài đi ra nếu iPhone mà mắc sa vài lần, vững ngáng màn hình sẽ bể cùng bầu bạn sẽ chẳng sử dụng cảm ứng xếp kêu điện luôn luôn nhắn gửi tin yêu được. Còn với Nokia, phát dù sa nứt bể cả mùng hình thì phím đè của cải máy vẫn còn hoạt động và bồ có thể dễ chịu dặn tin mà chẳng đúng bồn chồn gì tất cả

6. Giá cả ăn ý túi tiền

Hiện ở khoản tiền bỏ rời khỏi để tậu một chiếc iPhone 7 là quá to và tất cả nhiên không thể phù hợp với đại đa khoản người dùng Việt Nam. Trong khi đó báo với vài trăm nghìn đồng, bạn hữu thỏa có thể cất ngay một chiếc Nokia "cục gạch" đáp ứng được hầu nhẵn các nhu cầu cơ bản của cải mình.

Tuy nhiên nói vậy chưa có nghĩa bạn bè lấy những chiếc điện thoại Nokia này cất thay thế smartphone ngày nay. Bởi trong lúc buổi công nghệ, chúng tao vội vàng có một chiếc smartphone kê nắm kịp với nhịp sống nhanh, đặc biệt là chúng có thể phục vụ rất ối trong suốt công việc như soạn thảo văn bản, gửi mail... Vì vậy, dẫu có những ưu điểm kể trên trên, chiếc Nokia này bảo nên sử dụng làm máy phụ tặng những ai đã từng sở hữu smartphone mà dừng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét