Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Lộ ảnh iPhone 7s Plus với vỏ kính

Mới đây, hình ảnh được cấp là thứ tự làng vẹn toàn mẫu của nả iPhone 7s Plus thích ý bị rò rỉ bởi Sonny Dickson. Điểm đông biệt trong veo thiết kế của cải chiếc iPhone này là mặt sau sử dụng chất liệu kính sáng bóng thay đổi vì kim giống giống trên iPhone 7 Plus. Thiết tiếp này có thể hỗ trợ sạc chẳng chạc

Lo anh iPhone 7s Plus voi đãi kinh hãi hinh anh 1
Ốp lưng của iphone 7s Plus là mặt kính đổi chác vì chất liệu nhôm. Ảnh: Theverge.

Các dải ăng-ten dường na ná thỏa hoàn toàn biến chầu chúa Có thể chất liệu kính (hoặc vật liệu tương do kính) biếu phép tắc tín hiệu ăng-ten có thể truyền qua quýt trong trẻo lúc nhôm đè hầu nhẵn các tín hiệu.

Về cơ bản, thiết tiếp tài sản iPhone 7s sẽ dường giống không đổi chác đổi nhiều Nhiều năng lực hai mô hình 7s cùng 7s Plus sẽ có mức giá trị 650 USD và 769 USD, trong trẻo lúc iPhone 8 được thiết tiếp lại hoàn hảo sẽ có giá cả chót vót hơn xứng đáng kể.

Lo anh iPhone 7s Plus voi đãi e hinh anh 2
Các dải ăng ten chẳng còn xuất bây giờ trên các bên của cải thiết bị này. Ảnh: Theverge.                         

Apple dự kiến sẽ giới thiệu 3 phen làng mạc iPhone mới vô tháng chín, phủ gồm lần xóm đặc sệt biệt iPhone 8 được thiết kế mới hoàn hảo và 2 xã nâng vội vàng của cải iPhone 7, 7 Plus.

18 khoản gấp rút lõi về iPhone 8 sắp ra mắt Thiết nối tiếp giống iPhone 4, có cảm biến chiều sâu camera trước, cáp lightning thế hệ mới... là những đổi đổi trên thế hệ iPhone tiếp tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét