Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

7 smartphone đáng chú ý vừa về Việt Nam

7 smartphone dang chu chuẩn y vua ve Viet Nam hinh anh 1
HTC U Ultra (18,5 triệu đồng): Sang chảnh, véo hình mạnh, phần dẻo thông minh, U Ultra hội tụ tràn đủ nhân tố của một siêu di động 2017. Đây cũng là di động cao kíp về nước sớm nhất trong trắng dăm nay. Máy sở hữu camera 12 megapixel, góp cảm biến với chiếc Google Pixel, thiết nối tiếp với mùng hình phụ hiển thị thông báo tiện lợi lợi. Kiểu vẻ của cải U Ultra cũng khác biệt so sánh với các di động đối thủ hiện nay. Tuy nhiên, đặt sở hữu sản phẩm này, người dùng phải bỏ ra khoản tiền tệ chẳng nhỏ.
7 smartphone dang chu cho phép vua ve Viet Nam hinh anh 2
HTC U Play (11,49 triệu): Nếu U Ultra là kén chọn chọn quá tầm với, U Play sẽ đỡ người sử dụng dành dụm được một điều kha khá Model này vẫn có thiết tiếp Liquid Surface xinh mắt, chứa phù hợp tính luôn luôn Sense Companion, AI thông minh học theo dõi thói quen cùng nhắc nhở người dùng một khoản thông tin cấp thiết. Nhược điểm của nả model này là beo hình không quá nổi bật với RAM 3 GB, chip Helio P10, màn hình 5,2 inch và pin 2.500 mAh.
7 smartphone dang chu y vua ve Viet Nam hinh anh 3
LG G6 xách tay (15 triệu đồng): Về nước hơn một tuần, giá cả bán của LG G6 thích chí giảm gần 2 triệu đồng. Đây là siêu phẩm được bảo chí quốc tế đánh giá rất dong dỏng với màn hình Quad HD sử dụng công nghệ HDR vốn bảo có trên các hình mẫu smart TV chót vót kíp Màn hình máy có tỷ lệ 18:9 giỏi độc đáo, thiết kế tiếp viền siêu mỏng manh biếu xén kích thước thon gọn ghẽ Người sử dụng sẽ có cảm giác sử dụng một sản phẩm kích cỡ 5 inch trong sạch thời mùng hình tài sản nó lên tới 5,7 inch.
7 smartphone dang chu chuẩn y vua ve Viet Nam hinh anh 4
iPhone 6 32 GB (9,99 triệu đồng): 10 triệu ban một model kiếp cũ (2014) cóc đúng mức giá hời nhưng mà vẫn khiến ối người xao động do đơn giản đó là iPhone. Bản 32 GB mới được bổ sung vô tên sách sản phẩm của Apple, dè xẻn cấp các thị trường nỡ chặt triển hao hao Việt Nam. Theo các nhà bán lẻ, máy sẽ lên kệ hôm 23/3. Hiện tại, các đại lý lớn thích ý biếu bịa đặt buôn trước sản phẩm.
7 smartphone dang chu chuẩn y vua ve Viet Nam hinh anh 5
Xiaomi Mi Mix 6 GB (16,99 triệu đồng): Chính thức gia vào thị trường, Xiaomi ưa hào phóng khênh bám theo phiên thôn beo hình dong dỏng nhất tài sản Mi Mix giới thiệu ở Việt Nam. Tất nhiên, giá cả bán của cải nó chẳng hề dẻo Đây được xem là kiểu mẫu chiếc smartphone của tương lai với mùng hình giàn giụa viền, na ná một miếng gương. Máy có màn hình 6,4 inch song kích thước tương đương iPhone 7 Plus (5,5 inch). 
7 smartphone dang chu y vua ve Viet Nam hinh anh 6
Xiaomi Redmi Note 4 (4,69 triệu đồng): Ngoài lượt buôn Mi Mix cao cấp, "Apple Trung Quốc" cũng giới thiệu model tầm trung là Redmi Note 4 ở Việt Nam. Máy có beo hình tốt với màn hình 5,5 inch Full HD, chip Snapdragon 625, RAM 3 GB cùng pin 4.100 mAh. Thiết kế của sản phẩm này cũng phù hợp khi thách thức khi dùng vỏ kim loại, cảm biến vân tay tại mặt mũi sau.
7 smartphone dang chu y vua ve Viet Nam hinh anh 7
Xiaomi Redmi 4A (2,99 triệu đồng): Tại Việt Nam, Xiaomi cung cấp bách làng mạc Redmi 4S sử dụng chip Qualcomm (loại 425 tốc hồi 1,4 GHz). Những thông món khác của cải máy tại mức cơ bản: Màn hình 5 inch HD, RAM 2 GB, dạng nhớ trong trẻo 32 GB, camera sau 13 megapixel. Đây là tầm giá cả có tài nhiều model bên giành nhưng chủ yếu là sản phẩm đời cũ, ít được giũa chuốt về thiết tiếp cũng hao hao véo hình.
Smartphone trong mộng của người Việt năm 2017 có gì? Người sử dụng ước thèm những smartphone 2017 sẽ có ối tính luôn luôn mới cùng khi lượng pin được cải thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét