Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Sau Touch ID, iPhone 8 sẽ có Face ID

Thông tin cậy trích xuất từ các khúc code phát firmware của nả loa thông minh HomePod tiết thò Apple sẽ sử dụng tính hay nhận diện kiểu mặt để thanh tụi với Apple Pay, đổi thế cho Touch ID trên iPhone 8. Tính luôn này được ban là Face ID.

Sau Touch ID, iPhone 8 se co Face ID hinh anh 1
Tính hay Face ID sẽ xuất hiện nay trên iPhone 8. Ảnh: Science Times.

Cả Bloomberg cùng KGI Securities đều khẳng tấp tểnh iPhone 8 sẽ sử dụng tính luôn luôn nhận diện kiểu mẫu mặt mày thay thế dâng cảm biến vân tay.

Nếu đúng, người ta sẽ chờ đợi Apple giải bài bầy báo mật trên kĩ nghệ này. Không như Touch ID với công cụ nhận diện là vân tay, vốn có beo trúc nhập cùng phức tạp và cóc thể thiếu sót láo nháo với người khác, nhận diện mẫu mặt mày từ trước tới nay luôn gồng gánh đến tỷ lệ sai sót chót vót

Thậm chí, ối cỗ máy bây giờ nay bị đập lừa lọc bảo bằng một phiến ảnh của người vội vàng nhận diện. Theo một số thông tin tưởng trước đó, iPhone 8 sẽ sử dụng công nghệ nhận diện của cải Realface với tỷ lệ nhận diện cốt yếu xác gần tương tự tuyệt đối.

Khả năng nhận diện khuôn mặt mày của nả RealFace Demo trình độ nhận diện mẫu mặt của cải RealFace, kĩ nghệ Apple mới mua lại.

Đây là công ty từ Israel, được Apple cất lại độ đầu dăm nay. Realface sử dụng công nghiệp bản đồ 3D cất táo tạo kiểu mẫu mặt trong lúc các công nghệ phổ biến hiện tại nay bảo sử dụng thôn đồ 2D.

Cũng theo thông tin yêu từ các đốt code này, camera trên iPhone 8 sẽ hỗ trợ tính luôn luôn mới có hắn “SmartCam”. Ứng dụng camera mới trên iPhone sẽ chụp một cách thông minh vịn trên các khoản thưa cụ thể na ná cảnh mặt trời nẩy năng ca nông hoa đặt tạo ra nóng bức ảnh tốt nhất.

Sẽ có rất khối bối cảnh được trữ hợp ý sẵn trên camera này không hạn chụp non nhỏ, chụp tài tình liệu, thắng cảnh. Camera trên iPhone sẽ bởi động coi nhập vật thể kê xác định bối cảnh và lựa chọn chế giễu độ chụp tốt nhất. Để làm được điều này, iPhone vững cản trở phải nhờ đến cơ giễu cợt máy học với một điệu xử lý riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét