Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Tecno - thương hiệu mới trong thị trường di động tầm trung

Tecno là thương hiệu điện thoại dong dỏng vội vã của cải Transsion Holdings được trở thành lập nhập dăm 2006 tại Hong Kong. Đến nay Tecno Mobile thú lúc này diện ở 50 nhà nước trên thế giới với hơn 120 triệu máy được bán đi ra Các thị trường nổi bật nhất là Dubai, Ai Cập và Columbia.

Với sự hậu thuẫn tài sản Tập đoàn Transsion trong sạch hoạt động R&D cùng hậu mãi, Tecno Mobile hiện sở hữu 6 gia quyến máy sản xuất trên toàn cầu có khả năng sản xuất hơn 300.000 thiết bị mỗi ngày

Tecno - thuong hieu đào trong thi truong di dong tam trung hinh anh 1
Việt Nam được thụi giá cả là thị trường di động tiềm năng

Các trung tâm R&D, Marketing của cải Transsion tại Dubai, Thượng Hải, Bắc Kinh… được khoác hành bởi hơn 800 chuyên viên giàu kinh hoảng nghiệm và kết gắn với bê ngũ thiết kế tiếp tại Pháp. Tecno đồng thời tạo dựng hơn 1.000 điểm bán hàng và 4 gia đình máy tu bổ chữa chỉ hành trên toàn thế giới. Để chinh phục thị trường quốc tế, Tecno Mobile còn là đối tác chủ yếu thức tài sản gánh bóng Manchester City.

Hãng dự kiến gồng gánh tới thị trường Việt Nam dòng Camon CX với mức giá cả 3-7 triệu đồng. Đây là lựa chọn mới cho người chi dùng tại tẽ mẩu non thời muốn sở hữu một điện thoại chuyên selfie.

Tecno - thuong hieu khoét trong suốt đua truong di dong tam trung hinh anh 2
Việt Nam là kiểm đếm hoãn chân kế theo gót tài sản Tecno. 

Tecno Camon thứ tự đầu tiên ra mắt nhập năm 2015 và bán được hơn 5 triệu máy trên toàn thế giới. Dòng Camon CX mới nhất sở hữu cảm biến Sony kết hợp công nghệ “4 trong trẻo 1”, hạn chế tối đa sự can thiệp của cải ánh sáng sủa nhân tạo, biếu xén hình ảnh sáng sủa hơn 30% và giảm bớt nhiễu hạt 1,7 thứ tự

Máy có thiết tiếp đẹp, kết nối 4G, dung lượng pin dong dỏng và hỗ trợ sạc mau mới nhất. Bên bên đó, tính thường chụp ảnh cực dạng trong vắt khu vực ánh sáng sủa yếu là một điểm mạnh tân tiến thủ của Tecno Mobile.

Đi ngược lại xu thế thị trường, hãng luyện trung đi ra mắt thiết phải sát dụng công nghiệp mới với giá cả trở thành đúng chăng để hút người sử dụng Với phương thắp tạo đi ra một “chiếc điện thoại cấp tất cả mọi người”, Tecno thú hợp nhất thị phần di động phẳng phiu nhiều dòng máy đáp ứng đủ xài chí trong sạch mọi chia rẽ mẩu Để có tăng thông tin tiêu tiết, độc giả truy cập Fanpage.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét