Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Bộ sưu tập điện thoại siêu sang từ iPhone 7 của Mobiado

Bo suu tap dien thoai sieu sang húp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 1
Mobiado kêu vẻ sưu tập này là Grand 7 Collection, gồm các model iPhone 7/7Plus được khoác lên mình dạng áo mới làm từ các kim loại quý là vàng cùng rhodium. Bộ vỏ được điêu khắc công phu, tỉ mỉ theo đòi các chủ đầu đề là phong trào nghệ thuật và huyền thoại văn hóa. Chính giữa lưng máy là một miếng saphia vẹn toàn mẩu được cắt bịa chính xác, làm trôi bật logo Mobiado làm từ vàng nguyên chất ở đằng dưới.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang húp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 2
 Phiên thôn Art Decó được bịa theo dõi gã của cải phong trào nghệ thuật và kiến trúc tiêu biểu tặng lúc kỳ hoàng kim của kinh sợ tế xã hội châu Âu những dăm 1920, sau đó lan sang trọng nước Mỹ nhập những năm 1930.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng húp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 3
Art Decó bê ý nghĩa thịnh vượng, vì thế đó chuyến thôn Art Decó Grand 7 cùng Grand 7+ được phủ vàng, chắp saphia đen giòn và logo Mobiado vàng.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng uống iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 4
Art Nouveau (còn gọi là Tân nghệ thuật), phong trào đi ra đời và nở rộ từ khoảng năm 1890 tới 1910, với đông trưng là những đường trang trí tròn xoe trịa, bất đối xứng lấy cảm đỡ từ ngàn nhiên, thể hiện qua quýt những họa máu cách điệu của cải nụ hoa, cánh hèo trùng, dây gai…

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng tợp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 5
 Phiên xóm Art Nouveau Grand 7+ được bao phủ kim loài giá cả trị nhất thế giới rhodium cùng mẩu saphia màu trắng trẻo và logo Mobiado bạch kim.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng uống iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 6
 Phiên buôn Skull & Flowers lấy cảm hứng từ sự đối lập giữa hình ảnh hoa và xương sọ, phỗng trưng cấp sự sống cùng cái chết, nhan sắc cùng sự tàn úa, chính cùng tà, dễ coi và xấu xí Tuy nhiên, theo đòi Mobiado, lúc đứng gom với nhau, hình ảnh hoa cùng xương sọ lại hiện nay thân biếu xén sự tái chết

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng nốc iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 7
 Phiên thôn Skull Grand 7 cùng Grand 7+ được bao rhodium đen, kết hợp cùng miếng saphia màu thâm cùng logo Mobiado sơn bụng quang siêu sáng Chỉ có 300 xóm Skull được sản xuất trên thế giới.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng tợp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 8
 Phiên xóm Fire Dragon (hỏa long) được chế giễu tác bá trên truyền thuyết tín ngưỡng phương Đông, với ý nghĩa bưng sức mạnh trí tuệ, phước hiền lành tới chủ nhân.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng húp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 9
 Phiên xóm Fire Dragon Grand 7 và 7+ được tráng bao phủ vàng nguyên chất, ghép miếng saphia thâm cùng logo Mobiado vàng. Phiên làng mạc này được giễu cợt tác hạn chế 500 làng

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang uống iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 10
 Trong thời đó, đợt buôn Fleur Dragon lại lấy cảm hứng từ loại rồng độc ác tợn trong trẻo truyền thuyết, vì lắc động trước bộ diễm lệ đóa hoa mà một cô bé dâng tặng thỏa thuê trở thành thuần dưỡng. Ý nghĩa của cải hình tượng này là hay đèo lại điềm hiền truy tặng chủ nhân.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang uống iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 11
 Phiên buôn Fleur Dragon Grand 7+ chỉ được chế tác 200 chiếc trên toàn thế giới. Vỏ máy được tráng bao bọc vàng nguyên chất, chắp tấm saphia trắng xóa cùng logo Mobiado vàng.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng húp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 12
 Một lần làng khác là Saint George & Dragon Grand 7 cùng 7+ được tráng bọc vàng vẹn toàn chất, nối phiến saphia thâm và logo Mobiado vàng, được nhạo báng tác bảo 200 chiếc. Tất cả các lượt làng mạc này đều được xây dựng từ nguyên vẹn khuôn mẫu iPhone 7/7Plus 256 GB. Giá bán dành truy tặng làng Grand 7 dao động từ 72 tới 82 triệu đồng, trong trẻo khi Grand 7+ có giá trị từ 88 đến 98 triệu đồng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét