Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Apple chính thức giới thiệu iPhone 7 bản màu đỏ

Màn khép cửa Apple Store online tài sản Táo khuyết cách đây ít giờ là kê chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới.

Cách đây ít phút, ngõ rặng này thích chí banh cửa trở lại, gồng gánh bám theo một loạt sản phẩm mới dâng tín đồ của Táo đớp dở. Hai trong khoản những sản phẩm xứng chú ý nhất là iPhone 7 và 7 Plus đợt làng mạc màu đỏ

5 khoản gấp rút tường về iPhone 7, 7 Plus màu đỏ Màu mới tài sản iPhone 7 cùng 7 Plus sẽ lên kệ vào hôm 24/3 (thứ 6 tuần này), bảo có làng mạc 128 GB trở lên.

Model này nằm trong đốt sản phẩm Product Red cắp thương hiệu Apple, vận ô đây mới là lượt đầu tiên nó được dìu lên iPhone. Phiên làng mạc iPhone mới có màu đỏ lòm nhưng không quá chói chang tựa một số model từng có mặt trên thị trường, cóc hạn Lumia của cải Nokia.

Apple chinh thuc gioi thieu iPhone 7 dâng nhanh nhảu bởi hinh anh 1
Viền trước tài sản máy vẫn giữ màu trắng dã na ná làng mạc màu vàng và vàng hồng.

Về kiểu dáng, iPhone mới màu đỏ cóc khác biệt so với các màu sắc còn lại.

Phiên làng mạc iPhone 7 màu đỏ hỏn tiết có giá bán 749 USD cùng 849 USD cho các buôn 128 và 256 GB trong trắng lúc model mùng hình lớn có giá 869 và 969 USD biếu các xóm dung lượng tương bởi

Apple chính thức truy tặng bịa đặt dãy sản phẩm từ hôm 24/3.

Như vậy, iPhone 7, 7 Plus sẽ có tất cả 6 màu gồm đen thui nhám, đen sì bóng, vàng, vàng hồng, trắng nhởn và màu đỏ lòm Trong đó, màu thâm bóng cùng đỏ lòm bảo có các thôn 128 và 256 GB.

Bên cạnh đó, Táo khuyết cũng nâng vội gấp gáp hai dung lượng lưu chứa phát chiếc iPhone SE, bán đi ra với giá cả không đổi thay iPhone SE giờ đây có các thôn 32 và 128 GB, giá cả từ 399 USD.

Mặc ô rước thêm trở nên viên mới song đây báo là một đổi chác đổi nhỏ của Apple thêm sức hút của sản phẩm. Nếu thèm một bậc gì đó mới mẻ, người dùng có thể đúng đợi tháng 9 – khi hãng trình làng mạc iPhone 8.

Thiết phải này được cấp sở hữu màn hình OLED, thiết nối tiếp đầy viền với tính thường sạc chưa dây và khối nâng vội vã khác.

Apple chinh thuc gioi thieu iPhone 7 truy tặng nhanh nhẹn bởi hinh anh 2
Máy báo có các đợt xã 128 cùng 256 GB.
Apple chinh thuc gioi thieu iPhone 7 truy tặng nhanh nhẹn do hinh anh 3
Bộ hai iPhone mới ban đặt trước từ ngày 24/3, chẳng rõ hôm lên kệ.
Apple chinh thuc gioi thieu iPhone 7 biếu chóng vánh bởi hinh anh 4
Theo thông lệ, màu mới của cải iPhone năng có sức hút đông biệt với người dùng
Apple chinh thuc gioi thieu iPhone 7 tặng mau do hinh anh 5
Việc Apple bổ sung màu mới biếu iPhone vô giữa năm là một khoản bỗng Nó phần nào biếu xén thấy Apple gặp sức ép giỏi lớn về doanh số cho sản phẩm này.

 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét