Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Vỡ mộng mua Galaxy Note FE giá mềm tại Việt Nam

Galaxy Note FE (Fan Edition) là mái hắn gây sốt tại Việt Nam trong trẻo suốt vài tháng qua loa Người dùng theo đuổi dõi từng động tĩnh của sản phẩm này còn ngõ dãy xách tay thì liên tục xẻo giá cả sản phẩm dù chẳng hiểu rõ khi nào máy lên kệ.

Đến hôm 7/7, Note FE chính thức đi ra mắt ở Hàn Quốc cùng ngay thẳng lập đau có mặt ở Việt Nam. Tuy nhiên, mức chào bán của nả sản phẩm này khiến người dùng thực sự thất vọng: 15-16 triệu đồng.

Các cổng rặng biếu sành đây hướng dẫn dắt là mức giá cấp đầu. Khi rặng về khối hơn, giá trị bán sản phẩm sẽ giảm Tuy nhiên, ngay cả khi đó, hiểm hóc có chuyện giá trị bán của nả Note FE về mức 10-11 triệu đồng na ná họ từng niêm yết trước đó.

Vo khao khát mua Galaxy Note FE gia mem tai Viet Nam hinh anh 1
Galaxy Note FE có giá cả bán chót vót lúc về Việt Nam. 

Đại diện ối cửa dãy biếu hiểu nỡ bàn binh bất động đặt chờ trình diễn biến mới về giá, một khoản khác thậm chí từ bỏ qua loa sản phẩm này.

“Tại Hàn Quốc, giá trị máy tương đương 14 triệu đồng. Dù có vô được tại mức tốt thì thời về Việt Nam, giá cả vẫn dong dỏng Do đó, ngõ dãy đang ao nhắc xem có nên bán sản phẩm này năng không”, anh H., đại diện một cửa dãy ở Hà Nội rằng

“Nguồn hàng dồi dào nhưng giá dong dỏng là một trở ngại”, một chủ ngõ dãy khác rẽ sẻ. “Muốn có giá cả tốt hơn, cửa rặng buộc đúng vào số lượng vĩ đại Tuy nhiên, giá cả bán khó về mức 10-11 triệu. Do đó, nhập món lượng lớn có thể là một rủi ro lớn”. Theo anh này, 12 triệu có thế là mức giá cả phù hợp biếu xén Note FE.

Hiện tại, tài tình khối người tỏ ra thất vọng vì giá trị bán tài sản Note FE. “15-16 triệu là mức giá trị báo tiết kiệm cấp các siêu phẩm kiếp mới lúc về nước. Note FE là một sản phẩm tân trang, chưa xứng đáng với mức giá trị đó”, anh Mạnh Hùng – người từng sở hữu Note 7 trước đây cùng có ý ấn định buôn Note FE nói Theo anh này, ngay cả thời giá cả máy giảm xuống 13-14 triệu thì việc mua Galaxy S8 xách tay với giá trị tương đương vẫn là lựa chọn tốt hơn.

Anh Hùng sánh sánh, Note FE thực chất là chiếc Note 7 đi ra mắt dăm ngoái. Nếu không bắt gặp sự cầm cố cùng vẫn bán ở thời kiểm đếm này, chắc ngăn giá của cải Note 7 xách tay mới 100% sẽ cóc dong dỏng đến mức 15-16 triệu. iPhone 7 – sản phẩm trông coi giá cả nhất trên thị trường di động xách tay hiện cũng có giá trị báo ở mức 14,5 triệu đồng. Galaxy S8 bán ra từ đầu dăm giá cả 17-18 triệu hiện có giá trị 14 triệu đồng.

So với Note 7 trước đây, bậc người dùng nhận được với chiếc FE mới này là viên dung dung lượng nhỏ hơn, hệ khoản hành Nougat mới với tính luôn Bixby và vỏ hộp mới với biểu tượng trái tim cùng chữ Note FE khắc phía sau máy.

Đến khi này, ối người thú vị hiểu vì sao Samsung Vina công ba không bán Galaxy Note FE cốt yếu hãng tại Việt Nam. Một sản phẩm giá cả chót vót như vậy khó bụng co hút khách hàng, có thể gây ảnh hưởng tới thị phần của các dòng sản phẩm khác và nhiều hệ lụy không thể cân trước.

Mở hộp Galaxy Note FE Note FE có pin nhỏ hơn Note 7, đính bịa đặt sẵn Bixby trong vắt lúc các thông khoản khác không thay đổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét