Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Sharp ra mắt smartphone tràn viền, camera giống iPhone 8

Sharp chẳng lệ thuộc nhen gia quyến sản xuất smartphone dãy đầu bây giờ nay. Tuy nhiên, xét về công nghệ màn hình, họ luôn luôn là người chuồn trước các đối thủ. Từ những dăm 2014-2015, hãng này ưa tạo ra những chiếc di động màn hình đẫy viền. Phải sinh tới vài dăm sau, những sản phẩm khác tương tự Xiaomi Mi Mix năng Samsung Galaxy S8 mới theo kịp xu hướng này.

Sharp đi ra mat smartphone tran vien, camera giong iPhone 8 hinh anh 1
Không phải một chiếc di động đẳng gấp nhưng mà Aquos S2 có thiết kế tiếp đau khổ kỳ sexy. Ảnh: Engadget.

Đó cũng là lý tự khiến giới công nghiệp đặc biệt quan tâm lúc hãng ngỏ lòi việc ra mắt smartphone chưa viền thế hệ mới hồi tháng trước. Đến nay, chiếc Aquos S2 thích thú chính thức rời khỏi mắt tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Ở sản phẩm này, người ta thấy hình bóng của iPhone 8 tin yêu đồn với bụi camera kép cùng mùng hình đẫy cạnh Camera trước trôi nổi bật tại chủ yếu giữa bên trên, hao hao với Essential Phone của Andy Rubin - bố đẻ Android.

Thiết bị này sử dụng công nghiệp mùng hình Free Form với 3 cạnh chan chứa viền, đạt tỷ lệ hiển thị 87,5%. Nhờ đó, máy có kích thước bảo bằng phẳng một chiếc smartphone 4,9 inch dù trang bị màn hình 5,5 inch.

Smartphone mới đi ra mắt của cải Sharp sử dụng con chip Snapdragon 630, xây dựng trên véo trúc 14 nm với 8 nhân xử lý Cortex-A53 (4 nhân tốc độ 2,2 GHz cùng 4 nhân tốc độ 1,8 GHz). Đồ họa của máy là giống nòi Adreno 508 với modem X12 LTE. Con chip này hỗ trợ Bluetooth 5, sạc mau Quick Charge 4 cùng USB-C 3.1.

Mở hộp điện thoại Sharp Aquos S2 Smartphone của cải Sharp trôi nổi bật với màn hình tràn viền, véo hình giỏi chót vót và giá cả bán cóc quá chát.

Máy cũng có tăng lần xã dùng chip Qualcomm Snapdragon 660. Khác biệt giữa 2 lượt buôn là dạng nhớ cùng giá bán. Phiên xã chip 630 có RAM 4 GB, 64 GB lưu trữ, trong sạch lúc xã chip 660 sử dụng combo 6 GB RAM và 128 GB ROM.

2 camera sau của cải máy có dạo bửa giải đợt lượt 12 cùng 8 megapixel, có thể chụp xóa phông. Máy chạy nền tảng Android Nougat.

Smartphone này sẽ bán tại Trung Quốc với giá tương đương 370 và 420 USD, tùy thuộc vào chipset và dung lượng lưu tích trữ Bản quốc tế bán ra vào ngày 14/8.

Hiện tại, Sharp không chia sẻ phối điện thoại chính hãng ở Việt Nam. Người dùng trong nước hướng dắt díu có thể chờ đợi dãy xách tay.

Sharp rời khỏi mắt smartphone trọn vẹn cóc viền vào tháng 7

Sharp từng gây tình cờ nhập năm 2014 lúc giới thiệu Aquos Crystal với 3 viền màn hình cực mỏng, camera trước và loa thoại được dìu xuống viền dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét