Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

iPhone 8 có ý nghĩa thế nào với Apple?

Hiện tại, iPhone 6 vẫn là chiếc điện thoại xứng nhớ nhất trong sạch lịch sử hứng kíp của Apple. Với màn hình hiển thị to tát cùng 2 dòng thiết phải riêng biệt iPhone 6 (4,7 inch) và 6 Plus (5,5 inch), đập dấu bước chân đầu tiên của hãng trong veo thị trường phablet.

iPhone 8 (hoặc iPhone X, iPhone Edition) được tặng nói sẽ có một thiết tiếp trọn vẹn mới, khác hẳn với các khuôn mẫu smartphone trước đây.

Theo một nguồn tin nội bộ, chiếc iPhone hàng đầu của cải Apple năm 2017 là sự kết hợp ý giữa màn hình OLED cong queo cùng các đường viền hợp kim được hạn giễu cợt tối đa ở cặp đầu của cải thiết bị

iPhone 8 rút cho phép nghia the nao voi Apple? hinh anh 1
iPhone 8 - đánh đố cách mạng của Apple trong trắng năm 2017. Ảnh: Moe Slah.

 

Bên mé đó, các bố cáo mới nhất còn khẳng định về sự cải thiện tuyệt vời của chất lượng pin – điều người dùng hòng đợi từ nhiều năm nay. Thông tin cậy này khá ăn ý lý bởi sánh với màn hình LCD truyền thống, mùng hình OLED sử dụng luôn luôn lượng hiệu quả hơn rất nhiều

Nhà chia rẽ tích trữ trôi tiếng Ming-Chi Kuo tin cậy phát biểu Apple sẽ sử dụng thiết nối tiếp bảng logic (SLP) trên iPhone 8 giúp cải thiện hiệu suất pin đáng kể trên bo mạch.

Nhà xẻ tích này cũng tin yêu nói chỉ bảo với cặp yếu tố mới là hình thức và tuổi hạc thọ pin được cải thiện, Apple sẽ tạo nên một cơn sốt chẳng từng có.

Ngoài ra, những cải tiến đáng kể giống sạc chưa dây, chức thường Siri hứng cao, nhận diện mẫu mặt cùng một món tính luôn bổ sung khác rất có thể cũng sẽ được bê lên chiếc smartphone cao gấp này.

Tim Long - chuyên gia chia rẽ tích về thị trường vốn liếng của cải Ngân hàng Montreal - nhận định: “Chúng tôi ngóng rất nhiều ở việc đổi thế thị phần các sản phẩm trước đây từ Apple phẳng iPhone 8. Khả luôn luôn chót vót món thiết phải được bán đi ra sẽ tăng vọt, lên đến 34 triệu đơn vị trong dăm nay”.

Đại diện của cải Citi Bank thậm chí còn so chuyến rời khỏi mắt này hệt cơn sóng thần nâng cấp “siêu chu kỳ”, xô giá cổ lỗ phiếu của cải công ty lên mức chót vót nhất mọi thời đại.

Trước tất cả những nghi ngờ cùng chỉ trích đuối thấy, iPhone 7 thích thú phá bể hết thảy cả các kỷ lục tài sản Táo khuyết từ trước tới nay, tất thảy về mặt mũi doanh thu cùng doanh món bán ra rặng quý.

Vì vậy, sức công phá tài sản một thiết nối tiếp trọn vẹn mới với những chức luôn chưa từng có trên iPhone 8 có thể nằm khểnh ngoài sức ưu tư tượng của người dùng

Có lẽ, so sánh với những dăm trước, “con gà” của năm 2017 sẽ Apple tìm kiếm được những quả trứng phẳng phiu kim cương.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét