Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Jack Ma: '30 năm nữa, robot sẽ là vị CEO tốt nhất'

Jack Ma – sáng sủa lập kiêm chủ tịch tài sản Alibaba, người vừa được Fortune vinh tên là một trong vắt những nhà điều khiển kiệt xuất nhất thế giới - dự đoán công nghệ sẽ khiến nhiều vị CEO chầu trời việc trong trắng tương lai chẳng quá xa cách

“Trong quay 30 năm tới, một con robot có thể lên ảnh bìa của Time Magazine với cương vị CEO khéo nhất thế giới”, ông Jack Ma rằng trong sạch một hội thảo về kinh hồn doanh ở Trung Quốc cuối tuần qua Ông cũng cảnh hướng dẫn về tương lai đen tối cấp những người chẳng sửa soạn sẵn sàng cất đón tiếp nhận những gì công nghệ khênh lại.

Jack Ma: '30 nam nua, robot se la vi CEO tot nhat' hinh anh 1
Jack Ma tin nói robot sẽ tạo đi ra khối khó khăn phát những người không chuẩn bị trước tặng sự xuất bây giờ của nả nó. Ảnh: Getty.

“Trong 3 thập kỷ tới, thế giới sẽ chứng kiến nhiều nỗi xót hơn là hạnh phúc”, tỷ giao phó này nhận quyết định Ông nói thêm nói hệ thống giáo dục vội vàng trang bị cho non em khối kỹ năng sáng sủa tạo hơn nữa nếu không buồn chúng gặp gỡ phải tương lai ăm ắp khó khăn.

Robot sẽ nhanh nhẹn và phù hợp lý hơn con người, Jack Ma nói Chúng không phải rớt lầy trong suốt cảm xúc – chẳng hạn phẫn uất dữ với đối thủ.

Tuy nhiên, chủ tịch tài sản Alibaba bày tỏ lạc quan nói robot sẽ đỡ đánh đố sống tốt hơn trong trẻo tương lai xa xăm “Máy khoan sẽ làm những bậc con người chưa thể làm. Chúng sẽ ăn ý tác với con người, hơn là trở nên kẻ thù to tướng nhất”.

Đây là quan điểm tài gỡ há nếu đem so sánh với một hướng dẫn kiệt xuất khác là Elon Musk. CEO của Tesla và SpaceX phát biểu rằng trí thông minh nhân tạo sẽ là ông tơ đe dọa đồ sộ nhất với con người.

Jack Ma thậm chí còn tin cậy robot sẽ giúp hạ tải cõng nặng trĩu công việc cho nhân viên văn phòng, hộ họ có ối lúc gian trá nghỉ ngơi ngơi hơn. “Trong 10 đến 20 dăm tới, người ta sẽ làm việc ít hơn 4 giờ mỗi ngày, có thể là 3 ngày mỗi tuần”, ông dự đoán.

Robot giao phó hàng tận gia quyến sẽ phổ biến trong sạch 2017 Robot giao rặng tận gia đình Starship dự tấp tểnh chuồn nhập hoạt động với qui mô toàn cầu trong trắng năm 2017. An toàn, sáng suốt cùng rẻ là ưu đếm của Starship so với uỷ thác hàng truyền thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét