Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Ảnh thực tế HTC U11: Thiết kế đẳng cấp, cấu hình siêu mạnh

Cận cảnh HTC U11 U11 có véo hình khỏe mạnh mẽ hạng nhất hiện nay nay, camera đẹp, thiết nối tiếp ối màu sắc cùng tính luôn luôn Edge Sense tài tình lạ kho so sánh với phần lớn smartphone hiện nay.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 1
"Chúng tôi không có ý quyết định bán vài trăm ngàn máy ở Việt Nam, cũng chẳng tạo rời khỏi U11 để bên tranh với iPhone. U11 sẽ đóng tới một nhen khách rặng nhỏ nhưng mà thể lúc này chất riêng của cải HTC", Tổng giám thúc giục HTC - ông Nguyễn Hồng Châu chia rẽ sẻ trong suốt buổi rời khỏi mắt sản phẩm U11 tại Đài Loan. Đây là di động cao vội vã nhất của nả hãng, lên kệ vô khoảng tháng 6.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 2
Máy có tất thảy cả 5 màu, trong suốt đó có 2 màu mới là đỏ lòm mặt mày trời và màu bội bạc Trước đó, những màu hao hao đen ngòm cùng xanh rờn sapphire thích ý xuất hiện nay trên U Ultra. 
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 3
Đây là 2 màu mới trên U11, trong veo đó màu đỏ lòm mặt mày trời sẽ lên kệ sau. Thực tế, màu sắc đặt đi ra biếu máy hướng dìu bưng tính chất phỗng trưng bởi các các smartphone này đều được thiết tiếp biến hóa màu theo từng khoản khiếu nại ánh sáng Chẳng hạn với màu đỏ, đôi khi người dùng sẽ thấy nó hao hao màu cam, hai khi lại có ánh vàng.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 4
Màu bạc tình của cải máy là một câu chuyện gây giành cãi. Gần hệt ở mọi xó độ, người ta đều sẽ thấy smartphone này có màu xanh Hãng cũng ban hay màu sắc này lấy cảm hứng từ đại dương nhưng vẫn kêu gọi y nó là màu bạc  
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 5
Chỉ thời nhìn tại góc tương đối tối, vỏ máy mới ánh lên hai chút màu bạc U11 vẫn sử dụng thiết kế Liquid Surface hệt với model Ultra. Thiết nối tiếp này tạo ra sự bóng bẩy và biến đổi chác liên tục cấp vỏ máy.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 6
Màu bạc (bên trái) đọ bộ với màu trắng ngà băng tuyết (bên phải). 
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 7
U Ultra rời khỏi mắt bê tới ối sự ngạc nhiên mới lạ ban người sử dụng Nhiều người đạp giá cả nó có thiết kế diễm lệ Tuy nhiên, báo đến thời U11 đi ra đời, người tao mới hiểu ra có dạng hệt U Ultra báo là lần bản beta của thiết kế Liquid Surface. U11 có các đường bo mềm mại hơn, phần kế giáp giữa khung kim loài cùng mặt mày kính liền mạch hơn. 
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 8
Khi cố trên tay, dễ dàng dàng thấy được U11 phát cảm giác mượt mà, dễ đành chịu hơn hẳn so với U Ultra. Các đường bo của cải máy dường hệt được tính bầy đến mức trọn vẹn  
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 9
Phần ngõ USB-C tài sản máy cũng chẳng phải trồi lên như U Ultra. Trên U11, HTC trang bị phát sản phẩm này véo hình khỏe mạnh mẽ nhất bây giờ nay với chip Qualcomm Snapdragon 835. Bản lên kệ tại Việt Nam sẽ có RAM 6 GB, dung lượng 128 GB. Ngoài ra, hãng còn phát hành tăng phiên xóm RAM 4 GB.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 10
Màu đỏ lòm mặt mũi trời này có thể sẽ co hút sự chú tâm của cải người dùng lúc lên kệ. Với mùng hình 5,5 inch - cao tay phổ biến trên các di động cao kíp hiện nay nay, máy ban cảm giác vừa vặn vặn khi sử dụng. 
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 11
Thiết kế nút nguồn có đường vân tài sản máy khiến người sử dụng dễ dãi ấn hơn. Hơi tiếc thời viền màn hình của U11 vẫn tài dày, chẳng thích hợp với xu hướng bây giờ nay.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 12
Điểm nhấn trên U11 cốt yếu là Edge Sense, tính hay ban phép tắc người dùng nắn nhập phần dưới mé phía của nả máy cất thi hành một số thao tác na ná banh mau camera, chụp hình, chụp mùng hình hay gọi đi ra Google Assistant. Người sử dụng cũng có thể gài đặt xếp cởi vận dụng mình yêu thích với Edge Sense. Qua trải nghiệm nhanh, thao tác này tài tình thân thiết thiện, dành được một số công đốt nhất toan
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 13
Edge Sense làng beta sẽ xắn hành vô tháng 7. U11 sử dụng camera sau 12 megapixel, cho năng lực chụp nhanh, tiêu huyết và đong bằng ánh sáng sủa cực tốt. Đây vững ngăn cản là một trong sạch những di động chụp hình tốt nhất hiện nay nay. Camera này có khẩu độ f/1.7, hỗ trợ bá rung 4 trục. Trong lúc đó, camera trước của máy có hồi chia rẽ giải 16 megapixel.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 14
Giá bán của cải máy cóc được tiết thò Có thể thấy, thị trường di động dong dỏng cấp đang tâm xuất hiện những sản phẩm tốt không từng thấy. Việc lựa chọn một model được xem là tốt nhất với người dùng cóc hề dễ dãi dàng vì thế hầu nhẵn các sản phẩm lên kệ năm nay đều thú tiệm cận mức hoàn hảo



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét