Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

iPhone SE chính hãng giảm giá 2 triệu đồng

Giá bán tài sản iPhone SE - chiếc smartphone được Business Insider tát giá cả là đáng cất hơn tất iPhone 7 - vừa phải hạ mạnh ở Việt Nam. Theo đó, iPhone SE bản 64 GB giảm bớt giá 2 triệu đồng, thôn 16 GB bớt 1 triệu đồng. Mức giá cả niêm yết mới của dạng đôi sản phẩm này lần lượt là 9,99 triệu cùng 7,99 triệu đồng.

Đây được xem là động phát hạ giá cả đặt dọn lẫm trước thời các gia quyến bán lẻ đón tiếp thôn 32 GB và 128 GB. Trước đó vô cuối tháng 3, Apple thỏa mãn ngừng sản xuất lần xóm 16 và 64 GB của nả iPhone SE, đổi thế bằng các phiên làng mạc có dung lượng lưu trữ vội cặp cùng cóc thay đổi giá bán.

iPhone SE chinh hầm giam gia 2 trieu dong hinh anh 1
iPhone SE hạ giá cả khỏe mạnh tại Việt Nam. Ảnh: Techcrunch.

Có thể xem đây là mức giá cả thấp không từng thấy cấp một khuôn iPhone có một dăm tuổi tác kiếp ở Việt Nam. Xét về véo hình, iPhone SE chẳng bại đụt iPhone 6S thời trang bị chip xử lý A9, RAM 2 GB cùng camera 12 megapixel. Pin của cải máy thậm chí cấp lúc lượng tốt chẳng bại hèn các đợt làng Plus.

Dù có doanh món chẳng quá đột phá, iPhone SE được xem là một sản phẩm quan trọng của Apple, giúp hãng kế tiếp cận đốt người sử dụng trung cấp Tại một khoản thị trường như Mỹ, Anh năng Canada, iPhone SE xoàng ngả l ng trong sạch top những sản phẩm bán chạy nhất.

Business Insider kêu đây là smartphone đáng mua hơn tất iPhone 7, sau thời hãng pha hành các làng mạc 32 cùng 128 GB với giá trị phen lượt 399 và 499 USD. Nhiều bài viết coi lại một năm sau khi sản phẩm rời khỏi mắt đều đánh giá chót vót model này.

Tuy nhiên, model này chẳng được người sử dụng thỏa thuê chuộng giống các sản phẩm tương tự 6S thường iPhone 7 ở Việt Nam. Thiết nối tiếp đầy đủ tương đồng với iPhone 5S được biếu xén là vẹn toàn nhân khiến người dùng trong trắng nước chẳng thỏa thuê nó.

Tại Việt Nam, nhiều hệ thống bán lẻ, kể tất cả hệ thống lớn thỏa mãn đình bán iPhone SE do doanh món không quá khả quan. Trên thị trường xách tay, iPhone SE cũng tỏ tường ra lờ mờ nhạt hơn khối ví với dãy loạt model khác.

Video khui hộp iPhone SE đầu tiên Trang iMore vừa phải thi hành video đầu tiên đạp hộp iPhone SE, lượt buôn sắp bán ra ở ối thị trường. Máy có thiết kế tiếp hộp tích trữ quen thuộc cùng phụ thưa hệt cổ hủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét