Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Apple bị kiện vì không hỗ trợ iPhone sửa chữa bên ngoài

Lỗi error 53 trên iPhone 6, 6 Plus Lỗi này chém tắt thở khi người dùng biến hóa thế hoặc chữa chữa Touch ID, sau đó cầm cố nâng vội vã lên phen bản iOS mới.

Với nhiều người, ký ức về tội lỗi “error 53” vẫn là một khoản ám ảnh. Apple từng công khai van tội người dùng hồi đầu 2016 khi những chiếc iPhone 6, 6 Plus mắc biến trở nên cục gạch thời người sử dụng tu bổ chữa nắp Home của cải máy bên ngoài đại lý ủy quyền tài sản Apple.

Đến nay, người dùng tại Australia lăm le tiêm đơn thưa Apple vì chối khắc phục tội này khi họ chữa chữa máy tại bên hạng thứ 3 – ngay thẳng tất khi thiêng liêng thưa chữa chữa không dính líu gì đến lỗi error 53, chưa hạn biến hóa mùng hình bị bể

Apple bi kien vi khong ho tro iPhone sua chua ben ngoai hinh anh 1
Apple mắc người dùng kiện ở Australia. Ảnh: Mashable.

Hôm thứ 5 (6/4), Ủy biếu người tiêu dùng và cạnh tranh (ACCC) công bố khai mạc xử lý đơn kêu Apple gửi đến tòa yên liên bang vì tội lỗi “sai phạm, lõi nhầm cùng chẳng đại diện tặng quyền lợi của người tiêu dùng”.

Lỗi error 53 xảy ra khi người sử dụng cầm gượng cập nhật phần dẻo iPhone tài sản họ lên lần làng mạc mới nhất. Lúc này, phần mềm trên máy sẽ do động kiểm tra cảm biến Touch ID. Nếu nó thái hiện tại cảm biến này cóc hợp với nhen phần rắn còn lại – có thể đơn vị chữa chữa cạnh ngoài ưa chữa hoặc đổi chác thế nó – iPhone sẽ mắc vô hiệu hóa.

Apple bửa sẻ với Mashable hồi tháng 2/2016 phát biểu tội lỗi error 53 là một thử nghiệm bảo mật thất bại liệt Mục đúng của nả họ là để kiểm tra vững chèn xem Touch ID có hoạt động tốt chưa trước lúc xuất nhà máy Hãng sau đó thỏa mãn chặt hành thôn cập nhật kê tu sửa tội lỗi

Theo Dimi Loannou từ hãng luật Maurice Blackburn, người dùng trọn vẹn có quyền tìm tòi kiếm những địa hướng dẫn tu sửa máy rẻ nhất do sản phẩm Apple có giá cả chẳng hề mềm Cũng theo đuổi vị này, gia đình sản xuất cóc được quy tắc áp dụng cơ chế độc quyền ban thiêng thưa chữa chữa sản phẩm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét