Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Vỏ gỗ điện thoại Logo Bóng đá

Bóng đá luôn là môn thể thao được yêu thích số một trên khắp thế giới. Bắt kịp xu thế, vogonokia đã tạo ra những thiết kế vỏ gỗ sành điệu lấy cảm hứng từ chính những Đội tuyển bóng đá hàng đầu.

Tên tuổi những câu lạc bộ bóng đá đang làm mưa làm gió hiện nay như Manchester United, Real Marid, Man City, Liverpool hay Arsenal... không còn lạ lẫm và có rất nhiều fan hâm mộ cho những "ông hoàng" này.

Nếu đã đam mê bóng đá nhưng đồng thời cũng đam mê thú chơi vỏ gỗ điện thoại, tại sao bạn không cá tính phá cách kết hợp 2 niềm đam mê với nhau? Những chi tiết khắc họa trên vỏ gỗ điện thoại luôn thể hiện một cách tinh xảo nhất vẻ đẹp Logo những đội tuyển.

Vỏ gỗ Manchester United cho những Fan "Quỷ đỏ"

Dù bạn đang độc thân hay đã có đôi có cặp, bạn là một nhóm thuộc những cộng đồng Fan bóng đá, tại sao không cùng nhau khoác lên dế của mình sắc màu của thần tượng ngay lập tức? 

Vỏ gỗ Chelsea độc đáo đẹp mắt.
 

Hiện nay vogonokia.com đang kinh doanh sản phẩm Vỏ gỗ Bóng đá với nhiều mẫu mã thiết kế đẹp mắt. Hãy đến với chúng tôi để nhận được sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Liên hệ: 0905237723 để nhận tư vấn và hỗ trợ.
Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét