Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Sau iPhone 7 đỏ, ngành công nghiệp di động sẽ thay đổi?

Đi chơi một quay quanh các gia quyến bán lẻ điện thoại di động, người sử dụng sẽ bắt gặp dãy loạt những thiết kế hao hao nhau với khung nhôm, bủ bạc hoặc vàng ánh kim. Chúng mĩ lệ nhưng quá an toàn đến mức nhàm ngấy

Sau khối năm thử nghiệm cùng phát triển với các chất liệu, kích cỡ và thiết kế khác nhau, một quy chuẩn ngầm đã hình trở nên giữa những nhà sản xuất. Một chiếc điện thoại tốt đúng sở hữu vỏ kim giống nòi với một trong veo bố màu: Bạc, vàng hoặc đen kịt Màn hình dao động từ 4,7 inch tới 5 inch.

Kết quả là các sản phẩm đi ra đời đều có bộ ngoài tương tự cùng người sử dụng khó có thể nhận ra sự khác biệt ngoại trừ hắn thương hiệu.

Sau iPhone 7 do, nganh quanh co nghiep di dong se thay đổi doi? hinh anh 1
Ra mắt chưa lâu, iPhone 7 Red thỏa thuê làm dậy sóng thị trường điện thoại sáng suốt Ảnh: Apple.

Bằng việc phù hợp tác cùng RED - tổ chức từ thiện được trở nên lập nhập dăm 2006 do ca sĩ Bono, Apple thích đi ra mắt iPhone 7 với màu đỏ lòm đặc sệt trưng nhằm quyên góp tiền bạc giùm thế giới bá lại căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS. Công ty bịa kỳ vọng nhập doanh món bán hàng tại Trung Quốc vì khái niệm sắc đỏ chót tượng trưng biếu sự may mắn ở nhà nước đông dân này.

iPhone 7 Red được công thầy cùng khi kiểm điểm với chiếc iPad mới. Theo khoản liệu từ Google Trends, các tìm kiếm truy tặng “iPhone đỏ” vượt xa xôi “iPad mới”.

Sau iPhone 7 do, nganh cong nghiep di dong se thay đổi doi? hinh anh 2
Số lượng kiếm kiếm biếu xén chiếc iPhone mới (đường vạch đỏ) dong dỏng hơn hẳn sánh với iPad (đường kẻ xanh). Ảnh: Google Trends.

Ngôn ngữ thiết tiếp mà các OEM hiện nay đang sử dụng đều thích trở thành cũ kĩ kỹ cùng quá hạn. Phản ứng của cải người dùng trước việc Apple rời khỏi mắt chuyến xã màu đỏ chót là minh chứng rõ ràng nhất ban sự thèm thuồng khát biến hóa mới của người dùng

Các nhà sản xuất khác cũng không nằm khểnh ngoài dòng chảy này. Samsung xác nhận Galaxy S8 sẽ có thứ tự xã màu hoa nhài ranh tế, sang trọng trọng mé cạnh cặp màu xanh rớt và hồng. Thiết mắc chót vót gấp P10 của cải Huawei cũng sẽ có lần làng mạc xanh rì lá cây và màu xanh xao da trời.

Suy dâng cùng, “an toàn” chẳng đồng nghĩa với “sự nhàm chán”. Đây là lúc kiểm đếm hợp ý nhất đặt các công ty đập phá cai những hạn chế cũ, đem đến những thiết tiếp và tính luôn luôn đột phá mới biếu xén người dùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét