Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Thanh Hằng và triết lý về ‘trải nghiệm vô cực’

- Chào Thanh Hằng, sau một dăm 2016 chan chứa trở thành công, chị có nối tiếp hoạch gì trong trẻo dăm nay?

- Tôi cùng ekip có tài tình ối dự toan đông biệt trong trắng dăm nay. Mục chi cốt yếu vẫn là khép góp dâng hoạt động lúc trang cùng hoàn trở thành tốt vai trò đại diện hình ảnh cho các nhãn dãy Sau thời đồng hành và gia quyến thiết kế Công Trí ở Tokyo Fashion Week 2017, tôi thỏa mãn bắt tay thẳng vô các hoạt động chuẩn bị dâng sự rời khỏi mắt của Galaxy S8 trong vai trò đại sứ thương hiệu.

Thanh Hang chạm triet ly ve ‘trai nghiem vo cuc’ hinh anh 1
Chuỗi sự kiện rời khỏi mắt chính thức Galaxy S8/Galaxy S8+ tại Việt Nam là dấu mốc biếu một năm đắm tràn trải nghiệm nhập đau khổ tài sản Thanh Hằng.

 

- Năm thứ 3 liên nối tiếp đồng hành và các thiết bị chót vót vội vã nhất của cải Samsung, chị có cảm ưu tư na ná thế nào?

- Tôi cảm thấy rất may mắn cùng bởi hào. Suốt thời gian qua, tôi thích chí có cơ hội chứng kiến những bước tiến vượt bậc về công nghệ di động của nả Samsung, từ màn hình quanh co tràn đôi cạnh trên Galaxy S6 edge đến chuẩn kháng bụi, nước cao nhất của cải Galaxy S7 edge, cùng hiện nay nay là màn hình nhập đau khổ trên Galaxy S8. Bản thân thiết tôi cũng được trải nghiệm những công nghiệp đẳng kíp này với tư cách người sử dụng cùng rất hài lòng cả về mặt mày lúc trang cùng công luôn của sản phẩm.

- Chị yêu thích tính luôn nào nhất trên Galaxy S8/Galaxy S8+?

- Nói thì hơi tham lam song có cớ tôi thú vị tất cả Là người hoạt động trong suốt lĩnh vực thời trang, chặn tượng đầu tiên của tôi về Galaxy S8 cùng S8+ là thiết kế trọn vẹn Màn hình vào đau đớn đầy nhẵn mặt mũi trước, chưa còn đường viền luôn luôn phím Home vật lý nữa khiến Galaxy S8 cùng S8+ trở nên một mảng gương mà bất kỳ cô phụ nữ nào cũng yêu thú vị Soi mình trong mảng gương này, tôi thấy cả thế giới giải trí, công việc và đánh đố sống của cải mình được hé bao la tới nhập cực

Thanh Hang va triet ly ve ‘trai nghiem vo cuc’ hinh anh 2
Màn hình nhập cực (Infinity Display) thích chinh phục Thanh Hằng ngay từ cái trông đầu tiên.

 

- Thế còn trong trẻo thực tế sử dụng thì sao?

- Tôi mới có dịp sử dụng Galaxy S8 trong veo thời gian trá gần đây song thỏa thuê phải camera và bảo mật quét tước mống mắt của chiếc điện thoại này chinh phục. Năm nay, camera của nả Galaxy S8 được đỡ cấp bách rất nhiều, nhất là camera trước nên với những tín đồ selfie giống tôi, đây là một cải tiến tuyệt vời.

Bây giờ tôi chẳng báo selfie được trong suốt bóng tối, dưới nước mà còn selfie chóng với giễu cợt hồi lấy dáng bởi động của Galaxy S8. Còn về báo mật, những người làm nghề ngỗng giải trí như tôi rất quan tâm tới việc giữ gìn hình ảnh cá nhân. Lớp chỉ bảo mật mống mắt vừa an toàn, vừa dễ dãi sử dụng khiến tôi cảm thấy khoan khoái hơn khối

- Trong vai trò đại sứ thương hiệu cấp Galaxy S8, sắp đến chị sẽ có những hoạt động gì?

- Ngoài sự kêu đi ra mắt Galaxy S8, tôi còn tham ô gia chương trình The 8Finity Show tại sân khoác động nhà nước Mỹ Đình vô hôm 22/4. Đây là một ngày hội công nghệ và âm nhạc quy mô đồ sộ Không hướng dìu đồng hành về mặt mũi hình ảnh, tôi còn tham lam gia biểu diễn một ca khúc với vũ đạo sôi động. Thời lừa lọc tới sẽ có thêm thắt rất ối hoạt động ưa vị khác nhưng mà tạm thời lúc tôi cóc thể tiết lòi

Thanh Hang chạm triet ly ve ‘trai nghiem đãi cuc’ hinh anh 3
Đại cỗ bàn kĩ nghệ và âm nhạc The 8Finity Show là phiên đầu tiên khán giả được chứng kiến Thanh Hằng khoe mẽ giọng, khai huỷ hình mẫu khổ sở xã thân thiết để tiến gần tới những trải nghiệm vô cực mà trước đây cô chẳng từng có. 

 

- Cảm nghĩ tài sản chị về sự khiếu nại Galaxy S8 hệt thế nào, nhất là lúc chị thích thú có một màn tương tác lênh láng bấm phỗng với thiết bị trên sân khấu?

- Tôi rất thoắt trước quy mô của sự kiện đi ra mắt dăm nay. Không đúng thời nào bạn cũng được ngắm nhìn một sân khấu khổng lồ được tạo đi ra từ 3 màn hình to lớn đến na ná vậy. Tôi rất thích chí ý nghĩ ngợi để các vật thể di chuyển chan chứa đi ra khỏi màn hình chính, hệt giống một mùng ảo thuật với hình ảnh mà bất cứ ai cũng đúng mải sưa ngắm trông Đó cũng cốt yếu là cảm giác của cải tôi thời trông vô mùng hình nhập khổ trên Galaxy S8.

- Cảm nâng cùng khôn ngoan thần vào cực, khai phóng mọi chuẩn mực có mối quan hệ thế nào trong trẻo đời sống cùng công việc của chị?

- Tôi xuất thân thiết là một người kiểu Danh hiệu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh dắt díu tôi tới với thế giới thời trang, nhưng mà cốt yếu khôn thần không hoãn khai huỷ làng mạc thân ái thỏa mãn giữ tôi lại với nghề ngỗng

Sau người mẫu, tôi tiếp tục lấn sân sang trọng biểu diễn xuất, bới tạo người mẫu, tham ô gia chương trình truyền hình thực tế, kinh hoảng doanh. Đam thiếp và khát khao vượt qua khuôn khổ thôn thân mật là động lực đặt tôi tìm tòi, thử sức với những khoản mới sứt mẻ Nếu ai căn vặn tôi, chĩa khoá trở thành công là gì, tôi sẽ trả lời đó là niềm tin vào nguồn năng lượng vô đau đớn trong trắng chủ yếu buôn thân thiện mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét