Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Thiết kế cuối cùng của iPhone 8 có thể đã được xác định

Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 rụt the da duoc xac dinh thự hinh anh 1
Dưa trên thông tin cẩn rò rỉ được xác nhận bởi thợ thuyền gia đình máy sản xuất iPhone, Benjamin Geskin từ iDropnews thỏa mãn phác họa hoàn chỉnh chân dung chiếc iPhone 8 - smartphone xứng đáng chú ý nhất nửa rốt dăm nay. Theo đó, sản phẩm này trúng là có thiết kế tiếp tràn viền. Kích thước tổng thể của nó nhỏ hơn khá khối sánh với iPhone 7 Plus, mặc dù trang phải màn hình lớn hơn (5,8 inch).
Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 chun the da duoc xac dinh hinh anh 2
Bản dựng iPhone 8 đọ dạng với Galaxy S8 cùng S8+ (iPhone ở giữa). Có thể thấy, thiết mắc này hướng dẫn dắt chừa một phần nhỏ ở mặt mũi trước xếp đặt điều loa ngoài, camera trước cùng các bụi cảm biến. Nó thậm chí còn có tỷ lệ hiển thị dong dỏng hơn tất Galaxy S8.
Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 rụt the da duoc xac dinh cơ hinh anh 3
Bản vẽ CAD của nả iPhone 8 cấp thấy thiết kế của cải nó trùng với nhiều thông tin rò rỉ trước đây. Mặt trước của cải máy được thiết nối tiếp toàn mùng hình, không có phím Home. Mặt sau là chòm camera kép đặt dọc.
Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 chun the da duoc xac dinh thự hinh anh 4
Khi nom thấy xã thiết kế này, giỏi ối người lên tiếng chê cười bai, truy tặng nói kiểu nét của cải máy xấu cùng chẳng thực sự đột đập phá
Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 co the da duoc xac dinh thự hinh anh 5
Tuy nhiên, lúc dựng ảnh hoàn chỉnh, có thể thấy máy được làm hài hòa. Kiểu điệu bo tròn trặn của nả iPhone 8 không đổi thay so với thế hệ trước song chất liệu sẽ được làm mới. Phần mùng hình hiển thị của máy trông thực sự sexy.
Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 co the da duoc xac dinh thự hinh anh 6
Theo iDropnews, iPhone 8 có kích thước tổng thể là 143.59 x 70.94 x 7.57 mm. Như vậy, máy rậm hơn khoảng 0,2-0,5 mm so với iPhone 7 Plus và iPhone 7.
Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 thu the da duoc xac dinh thự hinh anh 7
Những thông tin tưởng gần gũi na ná chắc chèn về sản phẩm này hiện ở bọc gồm màn hình 5,8 inch, chip Apple A11, hệ điều hành iOS 11, camera kép dọc cùng camera trước trang phải kĩ nghệ 3D với tính luôn luôn nhận diện kiểu mẫu mặt mày Giá bán của cải máy được biếu sẽ tăng khỏe mạnh so với iPhone 7 vì thế những chi tiêu huyết thiêng khiếu nại mới có tiêu phí phạm cao
Bản dựng thiết kế tiếp iPhone 8 iPhone 8 trong sạch thôn thiết kế này có camera kép dọc, khung thép chưa han và mặt mũi sau phẳng kính cường lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét