Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

LG V30 là smartphone đầu tiên có camera khẩu độ f/1.6

Mẫu LG V30 sắp ra mắt sẽ sử dụng camera kép với khẩu độ to tướng nhất từ trước tới nay trên một chiếc smartphone, theo công bố từ LG. Có lẽ đây là một trong trắng số ít các hãng di động chăm tiết lộ thông tin chủ yếu thức về sản phẩm nhất từ trước tới nay.

LG V30 la smartphone dau tien rụt camera khau bởi f/1.6 hinh anh 1
Tính luôn luôn chụp hình sẽ là một trong vắt những đếm nhấn của LG V30. Ảnh: LG.

Cụ thể, camera cốt yếu của LG V20 có khẩu hồi f/1.6, cấp phép lượng ánh sáng sủa lọt vô cảm biến camera nhiều hơn 25% so sánh với camera khẩu dạo f/1.8 trên các di động hệt LG G6 thường thường V20. Kết quả là người sử dụng sẽ có những bức ảnh rõ rệt bộ hơn, ngay thẳng tất trong sạch điều thưa thiếu hụt sáng

Bên mé đó, LG V30 cũng sử dụng kính đổi thay vì nhựa để phủ ống kính. Loại ống kính được kêu là Crystal Clear Lens này có thể rút sáng sủa hiệu quả hơn, với dạo lọc màu chính xác hơn sánh với các kiểu di động lúc này nay.

Thông tin cậy về camera bậc 2 của LG V30 cũng được huyết lọ. Hãng ưa chặt giảm sút dạo méo hình ảnh trên camera này xuống còn 1/3, tặng rời khỏi ảnh khoé rộng diễm lệ hơn.

LG V30 la smartphone dau tien co camera khau bởi f/1.6 hinh anh 2
Chất liệu kính trên lens có thể cõng đến khác biệt về chất lượng hình ảnh tài sản LG V30 sánh với đối thủ.

Những tính năng na ná dựa rung quang học (OIS), vịn rung điện tử (EIS), lấy vẻ bằng laser vẫn được bảo hộ lại. Ngoài ra, module camera trên LG V30 cũng nhỏ hơn 30% so với của nả V20. Nhờ đó, thiết phải này chẳng có camera lồi, ít nhất là theo đòi hình ảnh rò rỉ gần đây.

LG V30 sẽ chính thức đi ra mắt nhập ngày 31/8, một ngày trước khi triển lãm IFA cốt yếu thức khai màn ở Berlin (Đức). 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét