Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Nokia 8 giống điện thoại Lumia, có cảm biến mống mắt

Mặc ô nhận được những phản dạo tích trữ khổ sở về các kiểu di động tầm trung hiện nay tại, HMD Global có bộ không cấp vàng trong sạch việc tung đi ra một sản phẩm cao vội thực sự. Những tin cậy bốt gầy nhom đây ứ sự chú ý của cải người dùng về một khuôn mẫu Nokia 9 với cấu hình chóp dong dỏng để bên tranh với các đối thủ to lớn

Tuy nhiên, nếu tin tháp canh gần gũi đây của trang Mynokiablog là đúng, Nokia 8 chứ chẳng phải 9 mới là di động đẳng vội vã nhất tài sản họ.

Nokia 8 giong dien thoai Lumia, chun cam bien hy vọng mat hinh anh 1
Hình ảnh được xem là của nả Nokia 8 bởi Mynokiablog đăng tải  

Trang này đăng thông tin kèm cặp hình ảnh được xem là poster tài sản Nokia 8 với thiết kế thực sự khác biệt. Theo đó, model này có khuôn vẻ khêu nhớ tới chiếc Nokia N9 luôn một khoản mẫu Lumia trước đây. Tuy nhiên, có thể thấy máy sử dụng vỏ kim giống nguyên khối, đổi vì vỏ nhựa polycarbonate.

Thiết kế tiếp viền mùng hình của máy cũng được làm đau đớn mỏng, cong nhẹ về 2 cạnh khiến nó coi thực sự sexy. Nokia 8 cũng sẽ trang bị cảm biến mống mắt. Có thể đây là giải pháp bảo mật từ trần trắc học đổi thế biếu cảm biến vân tay vốn nỡ phổ biến hiện nay.

Nokia 8 được biếu xén sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4 hoặc 6 GB, dung lượng lưu chứa 64 GB và màn hình 5,3 inch Quad HD. Hình ảnh rò rỉ chưa ban người tao thấy rõ ràng chòm camera của cải máy. Tuy nhiên, tin cẩn đồn trước đó tặng rằng Nokia 8 sử dụng camera kép hồi chia giải 13 megapixel.

Nokia 8 có thể đi ra mắt ngay thẳng trong suốt tháng này với giá bán khoảng 699 USD, tương đương với ối di động chót vót vội vã hiện nay nay.

Thiết kế tiếp Nokia 9 với camera kép nằm khểnh dọc Dự kiến đi ra mắt nhập mùa co hoặc bét dăm nay, Nokia 9 là sản phẩm mà HMD Global hy vọng sẽ chiếm được tình cảm người dùng ở phân khúc cao vội vàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét