Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Vừa lên kệ, iPhone 6 32 GB đã giảm giá cả triệu đồng

Cuối tháng 3, iPhone 6 32 GB bắt đầu bán đi ra ở Việt Nam cùng một loạt nước châu Á, đổi chác thế dâng làng 16 GB đã phải khai tử. Model này lên kệ với giá cả 9,99 triệu tại Việt Nam.

Sau hơn một tháng, giá trị bán của cải máy vừa được niêm yết giảm 1 triệu đồng, xuống còn 8,99 triệu. Thậm chí, một số đại lý còn cấp bán model này với giá cả 8,25 triệu đồng, thấp hơn hết thảy triệu so sánh với giá niêm yết.

Vua luồn ke, iPhone 6 32 GB da giam gia ca trieu dong hinh anh 1
Màn bớt giá chợt của iPhone 6 xã 32 GB tại Việt Nam. Ảnh: CBS.

Màn giảm giá trị chóng vánh vánh của cải iPhone cốt yếu hãng khi một vừa hai phải lên kệ là chuyện chẳng kém cỏi bắt gặp ở Việt Nam, nơi mỗi chiếc iPhone bán rời khỏi đều có sức hút đau khổ to tát Tuy nhiên, trường hợp của cải iPhone 6 32 GB có nét sẽ là ngoại lệ.

Model này về nước giỏi lặng lẽ, sức bán cũng chưa trôi nổi bật trong suốt suốt một tháng qua quýt Với nhiều người, mức giá cả lên đến 10 triệu cấp một chiếc di động ra mắt từ 2014 là quá cao, ngay thẳng cả lúc Apple thỏa mãn đỡ gấp hai dung lượng lưu chứa của máy. Ngoài ra, xẻ khúc giá trị tài sản iPhone 6 32 cũng ngả l ng trong trắng nhen nhóm khó chi phí thụ nhất tại thị trường Việt Nam.

Giảm giá cả về mức 8-9 triệu đồng, iPhone 6 32 GB hiện tại có giá bán bằng ngửa iPhone SE chủ yếu hãng. Chiếc iPhone có giá cả thấp nhất hiện nay vẫn là iPhone 5S, bán với niêm yết 6 triệu đồng (giá thực tế khoảng 5 triệu).

Bản thân iPhone 5S, ô có giá cả thấp, cũng chẳng còn thu hút người tiêu xài sử dụng Sau thời nâng vội vàng lên iOS 10, có thể thấy hiệu thường của sản phẩm này sạt giảm bớt thấy rõ, chưa còn đảm báo hồi mượt mà vội vàng thiết thời sử dụng.

Theo các gia đình bán lẻ, hiện nay ở đang là thời kiểm điểm trầm lắng nhất của nả iPhone ở Việt Nam. Sức bán của cải hầu hết các model đều sụt giảm, trong sạch đó có iPhone 7 và 7 Plus. Nhiều đại lý liên tục tung đi ra chương trình bớt giá đặt kích cầu nhưng dự kiến phải qua mùa hè, sức bán mới nhích lên.

5 khoản gấp rút biết về hướng dẫn dắt hành iPhone chủ yếu hãng ở VN Apple có những quy toan nhẵn sức ngặt nghèo ngặt về sách lược bảo hành iPhone. Theo đó, thiêng liêng kiện phải hỏng sẽ được đổi thay thế, hạn chế giễu việc tu bổ chữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét